Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức "cấm cửa" CĐV phỉ báng Welbeck

Thứ Tư 07/11/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- The Blues mới đây đã có động thái mạnh tay trừng trị Gavn Kirkham- người vừa bị cảnh sát "sờ gáy" vì có hành vi phân biệt chủng tộc với Welbeck khi Chelsea đụng độ Man Utd tại Capital One Cup bằng cách cấm CĐV này bén mảng tới sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, người phát ngôn của đội bóng nhà giàu thành London cũng nhấn mạnh rằng nhân vật nói trên không có thẻ thành viên của hiệp hội CĐV Chelsea.

Sau khi báo chí và cảnh sát phanh phui sự việc một CĐV đã có hành vi nhạo báng Welbeck bằng cách làm động tác con khỉ. The Blues đã nhanh chóng đưa ra hình thức xử lý đối với người này.

Anh ta tên là Gavin Kirkham, 28 tuổi, nhà ở Letchworth Garden City, Hertfordshire. Theo đó, CĐV này sẽ không được quyền vào sân Stamford Bridge cho tới ít nhất là ngày 29/11 để phục vụ việc điều tra của cảnh sát.
Hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV Chelsea với Welbeck là quá rõ ràng
Hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV này với Welbeck là quá rõ ràng
Một người phát ngôn viên của Chelsea cho biết: "Chelsea F.C đã cấm CĐV 28 tuổi này vào sân Stamford Bridge trong khi chờ kết luận cuối cùng từ phía cảnh sát. Các hình thức xử lý khác sẽ được thông báo khi vụ việc chính thức khép lại. Chelsea hoàn toàn hợp tác với cảnh sát trong công cuộc điều tra vụ việc này."

Nếu bị kết tội phân biệt chủng tộc, Kirkham sẽ làm ảnh hưởng to lớn đế hình ảnh của người hâm mộ Chelsea trong bối cảnh nạn phân biệt chủng tộc đang ngày càng hoành hành tại các giải đấu thuộc xứ sở sương mù. Và để tránh phức tạp thêm tình hình, phía Chelsea đã phải đưa ra lời bào chữa rằng CĐV nói trên không có thẻ thành viên của hội CĐV Chelsea và cũng không phải là một người mua vé cả mùa của Chelsea. Có vẻ như anh ta chỉ là một CĐV phong trào hoặc (có thể) là một anti-fan của Man Utd nào đó mà thôi.

"Chelsea xin nhấn mạnh rằng người đàn ông bị bắt không phải là một người mua vé cả mùa của Chelsea và cũng không phải thành viên CLB"- Người phát ngôn của Chelsea công bố.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X