Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cech hy vọng Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 16/05/2013 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Thủ môn của Chelsea - Petr Cech khẳng định rằng, nếu Mourinho trở lại dẫn dắt The Blues ông sẽ được chào đón một cách long trọng.

HLV người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời khỏi Real Madrid và trở lại để dẫn dắt câu lạc bộ cũ Chelsea ngay trong mùa hè năm nay.

Mourinho đã từng đưa Chelsea đến với danh hiệu vô địch Premier League trong hai mùa giải đầu tiên ông làm việc ở Anh, tuy nhiên sau một mâu thuẫn với ông chủ Roman Abramovich, Người đặc biệt đã phải chia tay với The Blues.

Mourinho vẫn bị ám ảnh bởi các vòng bán kết
Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea?

Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, hiện tại Mourinho đang nhận được sự ủng hộ cực lớn từ những người hâm mộ cũng như các cầu thủ của Chelsea. Mới đây thủ môn Petr Cech đã nói rằng, ở Stamford Bridge thì Mourinho vẫn luôn nhận được sự tôn trọng tuyệt đối.

"Với Mourinho, chúng tôi đã giành được những thành công lớn trong quá khứ và cổ động viên vẫn còn lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời cũng như sự ngưỡng mộ với ông. Nếu như ông ấy trở lại dẫn dắt Chelsea thì đó là một điều đáng mừng và mọi người sẽ chào đón ông một cách long trọng nhất." Petr Cech nói với báo giới.

Bên cạnh đó, thủ môn người Cộng hòa Séc này cũng dành những lời tốt đẹp để ca ngợi công lao của Rafa Benitez vị HLV tạm quyền của Chelsea.

"Thật không dễ dàng cho ông ấy khi nhận lời đến làm việc ở đây. Nhưng ông ấy đã vực dậy đội bóng và làm rất tốt công việc của mình. Việc chúng tôi có mặt ở trận chung kết Europa League và có một suất dự Champions League mùa giải tới là minh chứng cho điều đó." Petr Cech ca ngợi Benitez.

Với việc Benitez sẽ phải chia tay Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng, ông chủ của The Blues - Roman Abramovich đang tìm mọi cách để lôi kéo Mourinho trở lại với sân Stamford Bridge. Theo giới thạo tin ở Anh, Mourinho đã đạt được những thỏa thuận với Chelsea để trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X