Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real chấm điểm thấp cho Mourinho

Thứ Năm 23/05/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc thăm dò ý kiến độc giả trên tờ Marca cho thấy Jose Mourinho chỉ là một HLV kém năng lực trong mắt đa số CĐV Real Madrid.

jose mourinho
 

Cuộc thăm dò trên tờ Marca bắt đầu từ hôm thứ ba thu hút tới hơn 90.000 độc giả, con số kỷ lục giành cho một HLV đội bóng Hoàng gia. Theo kết quả công bố hôm qua, 39,8% số độc giả được hỏi cho rằng nhiệm kỳ 3 năm tại Real là một thất bại đối với Mourinho. 21,4% số độc giả khác thì đánh giá thành tích của Người đặc biệt là hết sức nghèo nàn.

Tổng hợp hai con số trên, Marca nhấn mạnh việc có đến hai phần ba CĐV Real chấm điểm thấp cho Mourinho. Đó là chỉ dấu cho thấy đa số giới hâm mộ ủng hộ quyết định chia tay của Chủ tịch Florentino Perez. Theo Marca, chỉ có 12,2% số độc giả được hỏi cho rằng thành tích của Mourinho là chấp nhận được. 5,7% cho điểm “tốt”, 8,8% điểm “rất tốt”, điểm “xuất sắc” chiếm 6,3% trong khi điểm “tuyệt hảo” chiếm 5,8%.

Trong ba năm dẫn dắt Real, Mourinho đã giành 1 Cup Nhà vua, 1 La Liga và 1 Siêu Cup Tây Ban Nha. Đây là thành tích khá thấp nếu so với 14 danh hiệu trong 4 năm của cựu HLV Barca, Pep Guardiola. Chủ tịch Perez đã thông báo quyết định chia tay HLV Mourinho vào hôm thứ ba vừa qua. Người đặc biệt được tự do ra đi mà không phải bồi thường xu nào cho Real.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X