Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

CĐV nữ sướng đến bật khóc khi được tận mắt thấy Ronaldo

Zalo
Rất nhiều cổ động viên nữ đã ôm nhau khóc khi được chứng kiến tận mắt ngôi sao Cristiano Ronaldo bằng xương bằng thịt.



Với tài năng trên sân cỏ cùng ngoại hình điển trai đầy nam tính, chân sút thượng hạng của Real Madrid – Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt trong làng thể thao sở hữu số lượng cổ động viên thuộc dạng đông đảo nhất thế giới. Chỉ tính riêng trên mạng xã hội facebook, số lượng người yêu thích anh đã ở mức 100 triệu. Trong khi đó có hơn 30 triệu người hâm mộ theo dõi anh trên Twitter.

Mới đây, sau khi Real Madrid giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Levante; rất nhiều cổ động viên và đặc biệt là fans nữ đã xếp hàng dài ngoài sân vận động để chờ ngôi sao người Bồ Đào Nha tiến ra.

Và sự mong ngóng của họ đã được đền đáp xứng đáng. Ronaldo xuất hiện với nụ cười tươi rói trên môi cùng những cử chỉ hết sức thân thiện. Cầu thủ 29 tuổi tiến lại gần ký tặng, bắt tay người hâm mộ và không quên nói lời cảm ơn vì đã ủng hộ anh hết mình.

Chứng kiến tận mắt Ronaldo bằng xương bằng thịt, nhiều cổ động viên nữ đã không kiềm chế được những giọt nước mắt hạnh phúc. Họ gào thét. ôm nhau òa khóc, nấc lên từng tiếng đầy hoan hỉ khi cuối cùng cũng được trông thấy thần tượng của mình ngoài đời thường.

Sưu tầm

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X