Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man Utd mở cờ trong bụng: Palace không muốn mượn lại Zaha

Thứ Hai 08/07/2013 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Ian Holloway của Crystal Palace mới đây đã tiết lộ về việc sẽ không tiếp tục hỏi mượn Wilfried Zaha, bởi ông muốn cho tiền vệ này cơ hội thể hiện mình ở Manchester United. 

Tháng Một vừa qua, cầu thủ 20 tuổi người Anh đã kí hợp đồng với Manchester United, được hứa hẹn sẽ thay thế được cả Ashley Young và Antonio Valencia, 2 nỗi thất vọng thực sự của đội chủ sân Old Trafford mùa vừa qua. Để tránh cho tài năng trẻ này khỏi việc "sáng nở tối tàn", M.U tiếp tục cho Crystal Palace mượn Zaha cho đến hết mùa giải 2012-2013, và anh tiếp tục thể hiện được tại sao ĐKVĐ Premier League lại phải để ý đến mình. Zaha là một hiện tượng thực sự, một tay đưa Crystal Palace đến với giải Ngoại hạng Anh mùa 2013-2014.

zaha
Zaha (số 15) sẽ không về Palace

Khi mùa giải mới cận kề, đã có nhiều tin đồn cho rằng Zaha sẽ tiếp tục ở lại Palace theo dạng cho mượn theo một mùa để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Anh, rồi mới có thể đủ lông cánh để cống hiến cho Man Utd được. Và Palace, trên thực tế cũng rất cần Zaha để có thể trụ lại Premier League. Không có anh, đội bóng áo sọc xanh đỏ này mất đi một nửa sức mạnh. Thế nhưng, mới đây HLV Ian Holloway của tân binh Premier League lại khẳng định ông không có kế hoạch mượn lại Zaha mà để anh khẳng định mình ở Old Trafford.

"Tôi không mảy may nghĩ đến việc sẽ kí hợp đồng với Zaha lúc này. Chưa bao giờ tôi phải cân nhắc về việc có mượn cậu ấy hay không. Cậu ấy phải tới Man Utd. Nếu tôi mượn tiếp cậu ấy, sẽ thật không công bằng cho Zaha." - Holloway trả lời phỏng vấn của talkSPORT - "Tôi hiểu rõ rằng nếu có một đội bóng tại Premier League mà Zaha muốn cống hiến cho, nếu không phải là Manchester United, thì đó sẽ là Crystal Palace. Đó là điều chắc chắn. Tôi cũng hiểu rất rõ Moyes, vì thế tôi biết rằng chuông điện thoại của tôi sẽ reo lên vào một ngày nào đó.
"

"Hãy trung thực với nhau một chút. Tôi biết rằng Zaha rất phấn khích vì có cơ hội thi đấu ở Man Utd, và tôi biết rằng cậu ấy sẽ có chỗ trong đội hình chính thức. Vì thế, cậu ấy không cần phải quay lại đây. Tôi chúc cho cậu ấy sẽ có được những điều tốt đẹp nhất tại Manchester United, và đền đáp lại xứng đáng nỗ lực mua cậu ấy của họ. Sir Alex Ferguson rất ít khi nhìn người sai, và David Moyes sẽ cực kì vui mừng bởi được sở hữu một viên ngọc quý như Zaha tại thời điểm cậu ấy đang phát triển mạnh mẽ. Cậu ấy có thể chiến thắng tại các giải đấu lớn nhất
." - Holloway chia sẻ.

Thông tin này làm cho các CĐV Man Utd rất vui mừng sau một thời gian cực kì "chưng hửng" vì nghe tin Zaha sẽ trở lại Palace theo dạng cho mượn. Giờ đây họ lại có thêm một hi vọng nữa ở hành lang cánh phải, nơi mà Valencia chỉ biết chạy và mất bóng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X