Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cáu tiết vì thất bại, HLV Rodgers chỉ trích Balotelli vì trò lố ... đổi áo giữa trận

Thứ Năm 23/10/2014 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đã phơi áo ngay trên sân nhà trước Real Madrid, nhưng có một điều khác ngoài tỷ số khiến mọi người xôn xao sau trận đấu, đó chính là màn đổi áo của Balotelli với một cầu thủ Real Madrid ngay khi trận đấu vừa kết thúc hiệp 1.

Balotelli đã có hành động đổi áo với Pepe ngay khi hiệp 1 kết thúc
Balotelli đã có hành động đổi áo với một cầu thủ Real ngay khi hiệp 1 kết thúc

Liverpool đã có cuộc tiếp đón Real Madrid tại thánh địa Anfield ngày hôm qua, và trái với kỳ vọng của những người hâm mộ, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã không thể làm gì trước một tập thể quá mạnh và gồm nhiều ngôi sao của Real. Thất bại 0-3 trong hiệp 1 và không thể gỡ lại dù chỉ 1 bàn trọng những phút thi đấu còn lại khiến The Kop đành ngậm ngùi nhìn đối thủ rời Anfield với 3 điểm trong tay.

Tuy nhiên tâm điểm sau trận đấu không phải là màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Liverpool mà lại là sự bực tức của HLV Brendan Rodgers với “cậu bé hư” Balotelli vì dám cả gan đổi áo với một cầu thủ Real Madrid, người được cho là hậu vệ Pepe, khi hai đội bước vào đường hầm sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

HLV người Bắc Ireland đã thể hiện sự không hài lòng với cậu học trò về hành động này: “Đó là lần đầu tiên tôi nghe về việc Balotelli đổi áo và tôi không thích điều này. Đáng ra cậu ấy không được làm như thế và nếu đó la sự thật, tôi sẽ có biện pháp xử lý. Đó là điều mà tôi không muốn thấy, nó có thể diễn ra ở những giải đấu khác và ở những quốc gia khác, nhưng nó không xuất hiện và không nên xuất hiện ở đây. Tôi đã giải quyết trường hợp giống như thế này 1 lần và tôi cũng sẽ giải quyết tình huống này theo cách tương tự.”

Còn nhớ trong trận đấu với Chelsea trên sân Stamford Bridge năm ngoái, Mamadou Sakho cũng từng có hành động tương tự khi đổi áo ngay sau hiệp 1 với Samuel Eto’o, và sau trận đấu cầu thủ người Pháp đã lập tức bị HLV Rodgers triệu tập và “chỉ giáo”.

Nói về trận đấu vừa qua, HLV Rodgers tỏ ra khá tiếc nuối khi Liverpool cũng đã có những thời điểm chơi tốt nhưng không thể tận dụng được cơ hội: “Tôi nghĩ trong khoảng 22 phút đầu đội bóng đã có sự khởi đầu rất tốt cho tới khi họ có bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi đã có một hiệp 2 thi đấu rất tốt trước một đối thủ hàng đầu, và phải công nhận rằng chúng tôi đã có một chút không may mắn khi bị dẫn trước tới 3-0 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Đội bóng đang gặp vấn đề trong những tình huống cố định, chúng tôi sẽ phải khắc phục và phòng ngự tốt hơn trong những tình huống như vậy.”

Tuy thua trận nhưng rất may cho The Kop khi Basel cũng đã bất ngờ thất thủ 0-1 trên sân của Ludogorets và tình hình bảng B đang cực kỳ căng thẳng. Ngoài Real gần như chắc suất đi tiếp với 9 điểm, cả 3 đội bóng còn lại đều còn nguyên khả năng đi tiếp khi cùng có 3 điểm sau 3 vòng đấu.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X