Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti xuất sắc qua từng con số

Chủ Nhật 23/11/2014 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti đã tạo ra những thành tích xuất sắc ở mùa giải thứ 2 dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Carlo Ancelotti dẫn dắt Real từ mùa Hè 2013, thay thế người tiền nhiệm Mourinho. Ngay ở mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Italia đã để lại dấu ấn lớn khi giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu và đặc biệt là danh hiệu Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

Thành công vang dội ở mùa giải đầu tiên đã tạo tiền đề cho HLV Ancelotti xuất sắc hơn nữa ở mùa giải năm nay với những con số vô cùng ấn tượng.

Carlo Ancelotti xuat sac qua tung con so hinh anh
Ancelotti đang tạo lên những cột mốc mới cho Real ở mùa giải năm nay

Kể từ sau trận thua 1-2 trước Atletico Madrid,  Los Blancos đã hồi sinh và trở lại với quỹ đạo chiến thắng quen thuộc của mình. Hiện tại, thầy trò HLV Ancelotti đang sở hữu chuỗi  14 trận thắng liên tiếp trên cả 3 mặt trận Champions League, La Liga và Copa del Rey.

HLV Ancelotti chỉ còn cách kỷ lục toàn thắng của người tiền nhiệm Mourinho đúng 1 trận thắng.  Ở mùa giải 2011/12, Real của HLV Mourinho đã thi đấu rất hay khi có 15 trận thắng liên tiếp và lên ngôi vô địch ở cuối mùa với 100 điểm và 121 bàn thắng.

Trước đó, trong lịch sử của Real, dưới triều đại HLV Munoz ở mùa giải 1960-1961, Los Blancos đã cũng sở hữu chuỗi 15 trận thắng liên tiếp. Ở những trận đấu tiếp, đối thủ của Real chỉ là Basel, Malaga, Cornellà, Celta Vigo…nên cơ hội để HLV Ancelotti và các học trò vượt qua kỷ lục của Mourinho và Munoz là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở mùa giải năm nay, Real không những thắng đẹp mà còn thắng rất đậm. Sau 12 vòng đấu, các học trò của HLV Ancelotti đã xé lưới đối phương tới 46 bàn và để lọt lưới 11 bàn. Real chính là đội bóng có hàng công xuất sắc nhất lục địa già./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X