Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti tra tấn lỗ tai học trò

Thứ Hai 26/04/2010 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ với các cầu thủ Chelsea, lúc HLV Carlo Ancelotti nổi cáu vẫn không đáng sợ bằng khi ông nổi hứng… cầm mic. Dàn sao của The Blues vừa được phen khiếp đảm trước “giọng hát Chaien” của ông thầy đến từ Italia.

Mở miệng hát, nhận “bánh mì bay”

Cứ tưởng vừa là đồng hương lại vừa là fan ruột của Pavarotti thì Ancelotti sẽ sở hữu giọng hát hay lắm. Ai ngờ chất giọng của chiến lược gia 50 tuổi này khi ngân lên còn tệ hơn tất cả những cầu thủ từng phải thử giọng ở sân Stamford Bridge.

Theo thông lệ, mọi tân binh gia nhập Chelsea đều phải khoe giọng hát trước cả đội như tục lệ ra mắt “ma cũ”. Chẳng hiểu thế nào mà Ancelotti lại thoát được bài kiểm tra không chính thức này. Nhưng các học trò của ông nhất quyết không chịu “bỏ qua” cho thầy. Năm lần bảy lượt họ nài nỉ Carletto thử “cất tiếng oanh vàng” một lần. Mãi rồi ông cũng phải lấy hết can đảm để khoe giọng trong một lần cùng các học trò thi đấu trên sân khách gần đây. Ancelotti dõng dạc đứng lên bàn ăn và cất lên những giai điệu quen thuộc của “bài tủ” có tên “La Societa Dei Magnaccioni”.

Bốp, bốp, bốp… những miếng bánh mỳ thay nhau bay về phía Ancelotti. May mà các cầu thủ Chelsea không phản đối dữ dội tới mức ném cà chua về phía thầy mình. Carletto chỉ còn nước chui xuống gầm bàn tránh “đạn”. “Từ nay thì chừa”, ông rút kinh nghiệm.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X