Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti quyết tâm loại Benzema, trao cơ hội cho Chicharito?

Thứ Ba 23/09/2014 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tờ Marca, chắc chắn Javier Hernandez sẽ được trao suất đá chính thay cho Karim Benzema trong trận gặp Elche đêm nay.

Dù lập 2 siêu phẩm, Chicharito vẫn sẽ không thể thay thế Benzema
Chicharito sẽ chiếm chỗ của Benzema trong trận gặp Elche

Hiện nay Real Madrid đang trở lại mạch chiến thắng sau khởi đầu tương đối chậm chạp tại đấu trường La Liga. Với 2 trận thắng trước Basel và Deportivo đều theo phong cách huỷ diệt, có thể thấy không khí lúc này tại Bernabeu đang là rất lạc quan, phấn khởi; tuy vậy cũng phải nhìn vào sự thật rằng Real đang kém Barca tới 6 và Atletico Madrid 2 điểm, thế nên Ancelotti vẫn còn quá nhiều việc để làm, trong đó có xem xét lại hàng công với phong độ yếu kém của Karim Benzema. Ở trận tiếp Elche đêm nay Carletto sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi trong đội hình để xoay tua hòng giữ sức cho các học trò, vì thế, việc Benzema bị xếp lên ghế dự bị là hoàn toàn khả thi.

Carlo Ancelotti đã thẳng thừng tuyên bố sau trận thắng Deportivo 8-2 rằng ông không hài lòng một chút nào với cách chơi của Karim Benzema, và không ngại ngần khẳng định sẽ có hình phạt dành cho chân sút người Pháp; mà cụ thể là việc mất vị trí vào tay Chicharito. Đúng vào lúc Benzema chơi không tốt thì Chicharito lại ở vào điểm rơi phong độ và có được sự tự tin lớn với việc lập được 2 siêu phẩm vào lưới Deportivo vòng trước ngay tại Riazor, với 2 bàn thắng cách nhau chỉ vỏn vẹn 4 phút. Vì vậy, nhiều khả năng tiền đạo người Mexico sẽ được ra sân trước Elche vào giữa tuần này.

Quyết định của Ancelotti, trái ngược với lo ngại ban đầu, lại khá được ủng hộ bởi các Madridista. Phần vì lịch thi đấu của Real trong thời gian tới rất dày đặc trên nhiều đấu trường. Sau khi gặp Elche, Kền kền trắng sẽ phải di chuyển tới El Madrigal để gặp đối thủ khó nhằn Villarreal trước khi hành quân sang Bulgaria gặp Lugodorets trong khuôn khổ Champions League. Chỉ với 1 đội hình mà không có sự thay đổi, chẳng mấy mà lực lượng trong tay Ancelotti sẽ kiệt sức. Thêm vào đó, khả năng hỗ trợ đôi cánh và "làm nền" cho sự toả sáng của Ronaldo - Bale không thể bằng được Benzema, nhưng Hạt đậu nhỏ lại có khả năng di chuyển không bóng, chọn vị trí và dứt điểm khá hoàn hảo, được Carletto đánh giá cao. 

Cũng vì lịch thi đấu dày đặc này mà Carletto có cơ hội sử dụng lực lượng khá dày trong tay mình. Trong trận tới gặp Elche, nhiều nhân tố chưa có cơ hội thể hiện như Keylor Navas, Fabio Coentrao, Asier Illarramendi hay Nacho Fernandez sẽ được trao cơ hội. Chỉ có 2 người chắc suất trong đội hình Kền kền trắng, là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X