Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Capello muốn tống Rooney lên ghế dự bị

Thứ Bảy 28/08/2010 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu sa sút đến không ngờ và lại dính chấn thương, cơ hội được đá chính của Rooney ở ĐT Anh đang khá mong manh. HLV Capello tiết lộ sẽ để ngôi sao MU đá dự bị ở trận vòng loại Euro 2010 với Bungaria.

Rooney đang có sự khởi đầu không tốt với MU. Tịt ngòi ở trận thắng Newcastle 3-0, Rooney cũng không thể ra sân khi MU bị Fulham cầm hòa 2-2 do chấn thương. Sau kỳ World Cup 2010 tệ hại cộng thêm thói ăn chơi ở ngoài sân cỏ, cựu tiền đạo Everton đang dần đánh mất chính mình.

Capello thất vọng về phong độ của Rooney

Phong độ đi xuống của Rooney thực sự khiến HLV tuyển Anh, Fabio Capello cảm thấy ngao ngán. Chiến lược gia người Italia khẳng định ông sẽ không sử dụng “số 10” ở trận vòng loại Euro 2012 với Bungaria vào Thứ Sáu tới tại sân Wembley nếu Rooney không đạt phong độ tốt nhất.

Capello sẽ có mặt ở sân Old Trafford tối nay để chứng kiến sự thể hiện của Rooney trong trận MU-West Ham. Rooney chưa khi được bàn thắng nào cho MU kể từ trận đấu với Bayern tại tứ kết Champions League. Sau đó, anh bị chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng.

Nếu không sớm tìm lại chính mình, Capello sẽ để Rooney ngồi trên ghế dự bị, điều mà Steve McClaren đã từng làm trước đây. Bên cạnh đó, Don Fabio cũng quyết định để tiền vệ tài năng Jack Wilshere gia nhập đội tuyển U21 Anh chuẩn bị cho trận đấu với Hungary vào tuần sau.

HLV Capello cũng muốn tiền vệ tài năng Mikel Arteta sớm nhập quốc tịch Anh. Don Fabio khá “kết” lối chơi đầy khôn ngoan và tinh tế của cầu thủ được đánh giá toàn năng này.

Arteta chưa khi nào được khoác áo tuyển Tây Ban Nha và theo Luật lao động Anh, một cầu thủ chơi bóng ở Premier League được 5 năm có thể nhập quốc tịch Anh. Tuy nhiên, ý định trên của Capello cũng phải chờ FA và FIFA thông qua.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X