Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ông lớn tại Brazil thay nhau nhòm ngó AC Milan

Thứ Năm 26/04/2012 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bắt đầu rậm rịch lên kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè, AC Milan đang ưu tiên việc đàm phán gia hạn cho những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Nhưng ở thời điểm này, Rossoneri cũng phải nhanh chóng làm công tác tư tưởng cho Pato và Seedorf nếu muốn giữ chân bộ đôi này lại sân San Siro.

Đến cuối mùa này, 10 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan và tất cả đều là những lão tướng. Vì vậy trước khi nghĩ tới kế hoạch chuyển nhượng mùa hè, Rossoneri cần trước tiên làm tốt việc giữ ai bỏ ai trước khi mùa giải kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, AC Milan vẫn chưa có kế hoạch mua sắm cụ thể nào. Nhưng đội bóng thành Milano lại phải đối mặt với việc giữ chân cầu thủ khi những ông lớn của nền bóng đá Brazil đang lăm le có ý định chiêu mộ Pato và Seedorf.

Pato sẽ trở lại Brazil thi đấu?
Pato sẽ trở lại Brazil thi đấu?

Theo Globoesporte, Seedorf đang nhận được sự quan tâm từ phía Botafogo. Câu lạc bộ này từng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan trong tháng Một nhưng khi ấy, Seedorf quyết định ở lại AC Milan cho đến hết mùa rồi mới tính tiếp. Đến hè này, bản hợp đồng của Seedorf với AC Milan sẽ hết hạn nên Botafogo nhanh chóng đặt vấn đề với tiền vệ này. Vợ của Seedorf là người Brazil nên Botafogo đang có ý định đánh vào "hậu phương" trong kế hoạch đưa tiền vệ từng có 87 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan tới Rio de Janeiro trong mùa hè này.

Seedorf cũng từng liên hệ với Botafogo qua điện thoại và email, nhưng lúc này chưa có gì chắc chắn tiền vệ này sẽ tới Brazil thi đấu để tính đến chuyện kết thúc sự nghiệp. Seedorf sở hữu một căn hộ tại Brazil nhưng việc đàm phán đang gặp khó khăn, bởi đề nghị liên quan đến những điều khoản cá nhân từ phía Botafogo chưa được tiền vệ này chấp thuận.

Sau Botafogo, đến lượt Corinthians nhòm ngó AC Milan khi bày tỏ sự quan tâm đến Pato. Sau khi quyết định cắt đứt hợp đồng với Adriano, Corinthians vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới để bổ sung hàng công. Theo dự kiến ban đầu, Diego Forlan đã lọt vào tầm ngắm của Corinthians nhưng sau đó, tiền đạo người Uruguay khẳng định không muốn ra đi nên Corinthians chuyển hướng sang Pato. Mùa này, chấn thương đùi đã khiến Pato không thường xuyên được ra sân cho AC Milan khi chỉ có 18 trận thi đấu cho Rossoneri tính từ đầu mùa giải. Vì vậy, Corinthians tin rằng họ sẽ thuyết phục được AC Milan để đưa "chú vịt" về lại Brazil thi đấu nhằm hồi phục lại phong độ. 

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X