Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: "M.U bị điên mới để Pogba ra đi"

Thứ Tư 13/05/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, thủ môn Gianluigi Buffon khẳng định M.U đã bị điên khi để tiền vệ Paul Pogba rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do năm 2012. Giờ đây, Quỷ đỏ lại sẵn sàng biến cầu thủ người Pháp trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.

Buffon M.U bi dien moi de Pogba ra di hinh anh
Buffon cho rằng M.U bị điên mới để Pogba ra đi.

Thật bất ngờ khi chứng kiến M.U để Pogba ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do năm 2012. Giờ đây, họ lại muốn có được cậu ấy và không ngần ngại trả rất nhiều tiền. Chỉ có điên mới có quyết định ngu muội tới vậy”. Gianluigi Buffon bắt đầu trả lời phỏng vấn trước Dailymail.

Tôi đã chứng kiến M.U thi đấu dưới thời của Sir Alex. Họ là một đội bóng tuyệt vời nhưng sai lầm lớn nhất của họ là không biết trọng dụng Pogba. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào giỏi như Pogba ở độ tuổi của cậu ấy hiện tại. Cậu ấy có kỹ thuật, sức mạnh và tài năng không thua kém gì với Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo”. Buffon lên tiếng ca ngợi Pogba.

Tôi không biết tương lai của Pogba sẽ đi đâu nhưng hiện tại cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Juve. Tuy nhiên, tôi tin rằng những M.U, Chelsea, Real, PSG hay Man City sẵn sàng biến Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Với tài năng, Pogba sẽ sớm gặt hái được nhiều vinh quang trong sự nghiệp”. Buffon nói thêm.

Rõ ràng, việc để tiền vệ Pogba rời Old Trafford chắc chắn là sai lầm quá lớn của M.U dưới thời của Sir Alex. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang dần chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo của Juventus. Với phong cách thi đấu kỹ thuật, sức mạnh, Pogba là mẫu tiền vệ trẻ tài năng hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Và dưới đôi chân của Pogba, Juventus đang hy vọng sẽ vượt mặt Real Madrid để giành vé vào Chung kết Champions League. Hiện tại, Bà đầm già thành Turin đang nắm lợi thế rất lớn khi dẫn trước đối thủ 2-1 ở trận lượt đi. Và trận Bán kết lượt về trên sân Bernabeu, Pogba sẽ là nhân tố được kỳ vọng nhiều nhất của đại diện Serie A dù cho cầu thủ này vừa mới trở lại sau chấn thương.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X