Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Beckham sẽ chuyển tới Australia thi đấu?

Thứ Bảy 17/11/2012 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đã có những nghi vấn được dấy lên về việc tiền vệ tài hoa David Beckham Anh về việc liệu anh có tiếp tục sự nghiệp thi đấu tại đất nước Australia hay không. Hôm nay, Becks đã có phản hồi trong một cuộc phỏng vấn với báo giới.

Câu trả lời là không. Chính cựu số 7 của ĐT Anh đã lên tiếng khẳng định anh chưa từng nghĩ đến việc sẽ tham gia vào thành phần một đội bóng tại A-League. Đã có những tin đồn cho rằng sau khi giải bóng đá MLS của Mỹ kết thúc, Becks đã được người đại diện liên hệ để đến thi đấu cho một đội bóng ở Úc khoảng 10 trận trong quãng thời gian nghỉ để giữ phong độ và không bị mất cảm giác bóng. Thực tế, trào lưu chuyển sang các châu lục khác thi đấu trong thời gian giữa 2 giải đấu rất phổ biến ở Mỹ. Chính Becks đã từng khoác áo AC Milan theo dạng này, ngoài ra còn một số cầu thủ khác cũng đã xây dựng được danh tiếng ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ nhờ những đợt thi đấu ngắn hạn như vậy, mà ví dụ điển hình nhất là Landon Donovan với Everton. 
 
David Beckham
David Beckham

Mới đây, một nguồn tin thân cận với Becks cho biết anh sẽ không chuyển sang thi đấu tại Úc, mà giành thời gian cho một giải đấu khác chất lượng hơn hoặc sẽ ở bên gia đình trong quãng thời gian nghỉ nếu không tìm được bến đỗ khác. Thậm chí chính tiền vệ này đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Anh cho biết trong một buổi phỏng vấn ngay tại sân tập của LA Galaxy:" Điều đó (việc chuyển sang Australia) hoàn toàn không đúng sự thật. Sáng nay tôi đã nghe được tin đồn gì đó về việc mình sẽ tới Úc, nhưng quả thực tôi chẳng có kế hoạch nào như vậy cả. Thậm chí đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy điều đó."

Như vậy, Beckham đã đập tan tin đồn sẽ tiếp tục kinh qua một giải đấu khác. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền vệ sinh năm 1975 này đã từng thi đấu cho Man Utd, Real Madrid và AC Milan là những câu lạc bộ lớn, ngoài ra anh cũng từng khoác áo Preston North End ngày còn trẻ, và hiện tại đang chơi cho LA Galaxy. Sau 703 trận thi đấu chuyên nghiệp, Becks nổi tiếng với tài tạt bóng như đặt và sút phạt xuất sắc. Tính đến giờ, anh đã có 129 bàn thắng cả thảy và trở thành một nhà kiến tạo tài năng bậc nhất nước Anh trong lịch sử.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X