Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc trong thương vụ Pepe, Man City nhắm Demichelis

Thứ Năm 15/08/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nếu không thể "săn" Pepe trong vài ngày tới, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City sẽ chuyển sang 1 trong 2 mục tiêu đến từ Atletico Madrid: Martin Demichelis hoặc Joao Miranda.

Trong khi đó người đồng đội cũ của anh, Demichelis đã có mặt ở đại bản doanh Atletico
Demichelis tái ngộ thầy cũ ở Etihad?

Man City đã chuẩn bị đủ 25 triệu euro để mang Pepe từ Santiago Bernabeu về Etihad, nhưng phía Real Madrid vẫn khá "cứng" khi khẳng định rằng sẽ không để trung vệ trụ cột của mình ra đi với giá dưới 35 triệu euro. Vốn đã chi tới hơn 100 triệu euro trong mùa hè này, Man City rất khó để tiếp tục bạo chi thêm. Họ vẫn tiếp tục theo đuổi Pepe và cố gắng thuyết phục Los Blancos trên bàn đàm phán, nhưng Demichelis nổi lên như một phương án dự phòng khả dĩ.

Sở dĩ Pellegrini lại nhắm tới trung vệ đã qua thời xế chiều này là bởi giá chuyển nhượng của anh không cao. Trung vệ người Argentina mới gia nhập Atletico mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Malaga (Demichelis và Pellegrini đã có thời gian làm việc cùng nhau khá dài khi cả 2 còn công tác ở đội bóng chủ sân La Rosareda). Lúc này, Pellegrini đã sẵn sàng gửi lời hỏi mua Demichelis đến Atletico.

Phía Manchester City hoàn toàn có quyền đề nghị Atletico hủy hợp đồng đã kí với Demichelis, nhưng vẫn trả một khoản phí nhất định cho đội chủ sân Vicente Calderon coi như đền bù thiệt hại. Được biết, chi phí hủy hợp đồng này không quá cao. Trên thực tế, Demichelis vẫn hoàn toàn có quyền chuyển thẳng sang Man City mà không gây bất kì tổn hại nào về tài chính cho đội bóng thành Manchester, bởi lẽ mùa giải chưa bắt đầu, và trên thực tế hợp đồng của anh với Atletico chỉ có hiệu lực khi vòng 1 của La Liga bắt đầu. Tuy nhiên, trên tinh thần lịch sự cũng như vì mối quan hệ lâu dài trên thương trường, Man City vẫn có thể trả cho Atletico từ khoảng trên dưới 1.5 triệu euro.

Citizens sẵn sàng đặt lên trước mặt Demichelis một bản hợp đồng 2 năm nếu như các bên có thể đi đến thỏa thuận. Bên cạnh Demichelis, Joao Miranda (cũng của Atletico Madrid) là một phương án dự phòng tiếp theo mà Pellegrini nhắm tới. Miranda sinh năm 1984 (28 tuổi), đến từ Brazil. Với chiều cao 1m85 và khả năng chơi phán đoán tốt, Miranda đã 7 lần được triệu tập vào ĐTQG Brazil.

Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X