Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức rêu rao quá, khiến HAGL bị ghét

Thứ Sáu 23/01/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ tỏ ra khó chịu với cách làm bóng đá của HAGL, nhất là những tuyên bố gần đây của ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Mùa giải này, HAGL đã đôn 16 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi từ học viện HAGL JMG lên thi đấu. Chính vì hành động này mà bầu Đức đã khẳng định rằng đội bóng phố Núi là "đội đầu tiên trên thế giới dám làm điều này” hay là tuyên bố “chúng tôi không cần Tây” khiến nhiều đội bóng V-League tự ái. Chưa kể chính những tuyên bố hùng hồn của ông chủ HAGL khiến 13 CLB còn lại tại V-League 2015 đều ít nhiều bị tổn thương và đều muốn đánh bại thầy trò HLV Graechen.

Bau Duc reu rao qua, khien HAGL bi ghet tai V-League 2015 hinh anh
HAGL đang gặp khó khăn ở V-League 2015

Bầu Đệ của Thanh Hóa bức xúc nói: "SLNA, Đồng Tháp và cả Thanh Hóa nữa, năm nào chúng tôi chẳng đôn lên ít nhất ngót chục cầu thủ trẻ. Đấy là chuyện bình thường. Bầu Đức đôn cầu thủ trẻ lên đá V-League là chuyện của ông ấy, và cũng chẳng có gì là lạ. Nhưng tại sao lại phải làm rêu rao khắp nơi nào là chúng tôi chỉ đá với cầu thủ trẻ, nào là chúng tôi đá không cần Tây. Thế thì chẳng khác nào coi thường 13 đội bóng còn lại cả”.

Theo quan điểm của chủ tịch CLB Thanh Hóa, việc bầu Đức rêu rao quá nhiều về lứa U19 như thế sẽ khiến các đội khác rơi vào hoàn cảnh khó xử. Nếu các đội bóng “đàn anh” thua HAGL thì sẽ rất xấu hổ, trong khi thắng đội bóng trẻ thì không vinh quang gì. Chưa kể các CĐV chỉ đổ dồn sự tập trung vào đội bóng phố Núi, coi thường các đội bóng khác. Theo quan điểm của bầu Đệ thì nếu bầu Đức đã quyết định đưa lứa cầu thủ trẻ lên đá V-League thì phải chấp nhận cuộc chơi.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa nói: “Các đội đá với HAGL lỡ có thua thì nhục lắm, mà thắng cũng chẳng vinh quang gì. Anh đã lên chơi ở V-League thì đội nào cũng như đội nào, tại sao lại phải lấy lý do, vì chúng tôi dùng cầu thủ trẻ để bảo vệ cho mình, như thế là không đẹp, không công bằng”.

Ngoài ra, bầu Đệ cũng phản ứng kịch liệt với việc đài truyền hình luôn ưu tiên phát sóng các trận đấu của HAGL. Khi đó các CLB khác sẽ bị giảm đáng kể số tiền bản quyền truyền hình. Ngoài ra người đứng đầu CLB Thanh Hóa cũng tỏ ra phẫn nộ với ý định ưu tiên lứa U19 HAGL đi đá Seagames của VFF bởi như thế là rất bất công với sự nỗ lực của các cầu thủ trẻ ở các CLB khác.

Phạm Doãn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X