Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lún sâu vào khủng hoảng: Đến lượt Neymar "có vấn đề"

Thứ Sáu 18/04/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc khủng hoảng của Barcelona tiếp tục trở nên trầm trọng hơn khi đội bóng xứ Catalan nhận được những tin chẳng mấy vui vẻ liên quan đến Neymar.

Chỉ trong một tuần, Barcelona đã đánh mất gần như tất cả. Ba thất bại liên tiếp trước Atletico Madrid, Granada và Real Madrid khiến họ bị loại khỏi Champions League, mất Cúp nhà vua vào tay đối thủ không đội trời chung và cũng mất luôn hi vọng tại La Liga.


Neymar - cầu thủ đắt nhất thế giới, với 110 triệu euro, nếu tính cả thuế và phí các loại mà Barca phải bỏ ra
Neymar - cầu thủ đắt nhất thế giới, với 110 triệu euro, nếu tính cả thuế và phí các loại mà Barca phải bỏ ra

Có thể nói, tháng Tư vừa qua là một tháng cực kỳ kém may mắn với Barca khi họ cũng vừa bị FIFA tuyên bố cấm chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Barca còn nhận thêm một tin xấu nữa sau khi trận El Classico khép lại.

Tin tức này có liên quan đến Neymar khi trang chủ của Barcelona thông báo tiền đạo người Brazil dính chấn thương trong trận Chung kết Cúp nhà vua với Real Madrid. Theo dự tính, Neymar sẽ phải nghỉ khoảng một tháng, nghĩa là "tiểu Pele" chỉ có thể tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Atletico Madrid (nhiều khả năng chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục).

Đây là một tin không thể xấu hơn với Barca bởi trước đó, Jordi Alba cũng phải nghỉ khoảng 3-4 tuần do chấn thương gân kheo gặp phải trong trận đấu với Real Madrid vừa qua.

Xem ra, giai đoạn khủng hoảng của Barca giờ mới bắt đầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X