Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã trả cho cha của Neymar đến 40 triệu euro?

Thứ Bảy 22/06/2013 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía ban lãnh đạo Santos đã công bố số tiền mà CLB này nhận được trong thương vụ Neymar đầu quân cho Barca. Từ đây, tờ MARCA của Madrid phát hiện cha của Neymar bỏ túi riêng đến 40 triệu euro.

Neymar cần phải tăng cân nếu muốn chinh chiến tốt ở châu Âu
 

Cách đây vài tuần, FC Barcelona đã thông báo trước báo giới rằng thương vụ Neymar trị giá 57 triệu euro. CLB xứ Catalunya cho biết số tiền này sẽ được chia theo tỷ lệ % quyền sở hữu Neymar trước đây cho 4 tổ chức: CLB Santos, công ty DIS, công ty Teisa và công ty N&N. Trong đó, công ty N&N thuộc sở hữu của Neymar Sr, tức cha của tiền đạo Neymar Jr. Phía Barca nói rằng họ không có quyền công bố cụ thể khoản tiền mà các bên nói trên sẽ nhận được do đã thỏa thuận trước đó.


Tuy vậy, mới đây Santos đã công bố số tiền này. Theo nhiều nguồn tin từ Brazil cũng như hai tờ báo của Barcelona là ‘Sport’ và ‘El Periodico’, phía CLB Santos chỉ nhận được 9 triệu euro, DIS nhận được 7 triệu euro và Teisa nhận 1 triệu euro. Nghĩa là tổng cộng 3 tổ chức này nhận 17 triệu euro. Số tiền còn lại, 40 triệu euro, thì thế nào? Dễ dàng nhận ra, công ty N&N nhận số tiền còn lại này. Và như thế, nghĩa là cha của Neymar bỏ túi đến 40 triệu euro.


Hơn nữa, phía Santos lại thông báo rằng thương vụ chỉ có 54 triệu euro. Trong khi Barca như đã nói là 57 triệu euro. Vậy 3 triệu euro không khớp nhau kia là ra sao? Một vị GĐ của Santos ám chỉ rằng 3 triệu euro này được đội chủ sân Camp Nou chi trả cho phía trung gian, hay những tay cò. Tuy nhiên, cũng trong thông báo của mình trước dư luận, Barca cho biết số tiền 57 triệu euro không hề được phân chia cho bất kỳ bên trung gian hay môi giới nào. Thương vụ chỉ gồm Barca, Santos, cầu thủ Neymar cùng 3 công ty DIS, Teisa và N&N.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X