Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức “qua mặt” M.U trong vụ Cuadrado

Thứ Bảy 02/08/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Barcelona đã trở thành đội bóng giành “pole” ở thương vụ Juan Cuadrado. Theo đó, CLB xứ Catalonia đã chính thức “vượt mặt” Manchester United sau khi chấp nhận chi ra khoản phí chuyển nhượng lên đến 37 triệu bảng (khoảng 50 triệu euro).

Cuadrado
Cuadrado sẽ sớm "cập bến" Barca?

Tương lai của tiền vệ đang khoác áo Fiorentina chính là chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận cũng như giới truyền thông trong thời gian gần đây. Cụ thể, sau một kỳ World Cup 2014 vô cùng thành công khi cùng ĐT Colombia lọt vào tới tứ kết, đồng thời trở thành “vua kiến tạo” của giải đấu (4 đường chuyền kiến tạo), Juan Cuadrado đã trở thành một trong những mục tiêu “cực hot” trên TTCN mùa hè.

Hiện tại, tính đến thời điểm này, Man Utd và Barca chính là hai trong số những đội bóng lớn đang tỏ rõ quyết tâm theo đuổi chữ ký của cầu thủ chạy cánh 26 tuổi tới cùng. Trước đó, cả Bayern Munich cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới Cuadrado tuy nhiên ngay sau khi biết tin GĐTT Daniele Prade bên phía Fiorentina ra giá 50 triệu euro cho ngôi sao người Colombia, Hùm xám đã quyết định… đầu hàng. Chính bởi vậy, cuộc đua bây giờ chỉ còn giữa Barca và M.U mà thôi.

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Express tiết lộ thì đội bóng xứ Catalonia đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với Quỷ đỏ trong thương vụ này. Được biết, sau khi chấp nhận chi ra 50 triệu euro để “chồng” lên bàn đàm phán với ban lãnh đạo Fiorentina, phía Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cuadrado. Cách đây không lâu, M.U cũng từng gửi lời đề nghị tới The Viola tuy nhiên khi đó cái giá 37 triệu euro mà đội bóng thành Manchester đưa ra chưa đủ sức nặng để thuyết phục CLB chủ sân Artemio Franchi.

Với nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Cuadrado đang được HLV Luis Enirique bên phía Barca nhắm đến để thay thế cho Dani Alves, cầu thủ hiện vẫn chưa rõ tương lai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này (được tiết lộ sẽ đến PSG). Ngoài ra, trong trường hợp đội bóng xứ Catalonia thi đấu với sơ đồ 3-4-3 ở mùa tới, ngôi sao người Colombia cũng có thể được đẩy lên đá như một tiền vệ chạy cánh thuần túy, đúng với sở trường của anh. Ngay cả trong những trường hợp hàng công của Barca thiếu người, Cuadrado cũng hoàn toàn đủ khả năng đảm nhiệm vai trò tiền đạo cánh nếu cần thiết.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X