Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng ngày 18/4: Man Utd sẽ có được Ander Herrera trước tháng Bảy

Thứ Sáu 18/04/2014 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cùng điểm qua  những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 18/4.

* Chelsea sẽ "chốt" vụ Diego Costa với mức giá 42,5 triệu euro: Không hài lòng về những tiền đạo đang có trong tay, Chelsea từ lâu đã ngỏ ý muốn có Diego Costa của Atletico Madrid. Mùa này, Diego Costa đang có phong độ rất cao khi ghi được 34 bàn sau 45 trận ra sân ở mọi đấu trường (trong đó có 26 bàn tại La Liga). Mặc dù mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút 25 tuổi này chỉ là 36 triệu euro nhưng Chelsea sẵn sàng trả cho Atletico Madrid hẳn 42,5 triệu euro để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Ngoài ra, mức lương của Diego Costa ít nhất cũng sẽ tăng lên gấp đôi so với hiện tại (61.000 euro/ tuần).

* Man Utd sẽ có được Ander Herrera trước tháng Bảy: Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Manchester United từng suýt có được Ander Herrera. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào những phút cuối vì Man Utd không kịp hoàn tất những vấn đề về mặt thủ tục. Rút kinh nghiệm trước đó, Man Utd ngay từ lúc này đã bắt đầu xúc tiến thương vụ Herrera nhằm sớm có được tiền vệ 24 tuổi này trước ngày 1/7. Theo dự kiến, Man Utd sẽ phải trả khoảng 37 triệu euro cho Athletic Bilbao.

Man United sẽ quay lại với Herrera
Man United sẽ quay lại với Herrera

* Arsenal và Liverpool tranh giành sao trẻ: Mới 18 tuổi, Divock Origi đã trở thành tâm điểm tranh giành của hai ông lớn tại Premier League. Origi là nòng cốt của U-15 đến U-19 Bỉ trong những năm qua và sẽ sớm có mặt trong thành phần U-21. Bắt đầu sự nghiệp trong vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng Origi lại thực sự tỏa sáng khi được thi đấu trong vai trò tiền đạo lệch trái. Mùa này, Origi đã có tới 30 trận ra sân cho Lille tại Ligue 1 nhưng đa phần từ băng ghế dự bị. Dù vậy, Origi vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp với 5 bàn thắng ghi được từ đầu mùa.

* Luis Suarez đề nghị fan Liverpool bình tĩnh: Sau 24 năm chưa biết đến mùi vô địch giải quốc nội, Liverpool đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch Premier League mùa này khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Chelsea. Trước tình huống đó, các cổ động viên Liverpool đang ngày một kỳ vọng The Kop sẽ xóa đi lịch sử hai thập kỉ không biết đến mùi vô địch. Tuy nhiên, điều đó khiến Luis Suarez cảm thấy lo lắng nên đã kêu gọi các cổ động viên Liverpool nên bình tĩnh để tránh tạo áp lực lên các cầu thủ.

* Cris Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Bayern Munich: Dính chấn thương đầu gối rồi sau đó là gặp vấn đề gân kheo, Cris Ronaldo gần đây đã phải nghỉ thi đấu để chấn thương bình phục hoàn toàn sau một thời gian nỗ lực thi đấu chung với nỗi đau. Thậm chí, CR7 còn không thể góp mặt trong trận Chung kết Cúp nhà vua gặp Barcelona. Dù vậy, Cris Ronaldo mới đây đã cho biết tiền vệ này đã không còn cảm thấy đau đớn nữa nên hoàn toàn có thể ra sân trong trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern Munich trên sân Bernabeu.

* Man Utd sẵn sàng để Javier Hernandez ra đi: Chỉ là lựa chọn thứ tư của HLV David Moyes sau những Rooney, Van Persie và Welbeck, Javier Hernandez đang trải qua một mùa giải không được trọng dụng tại Old Trafford. Từ đầu mùa đến nay, chân sút người Mexico đã ra sân 31 trận nhưng có đến 20 trận là từ băng ghế dự bị, ghi được 9 bàn thắng. Nhận thấy vai trò của tiền đạo này không còn quan trọng, Man Utd mới đây đã tuyên bố sẵn sàng để Chicharito ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, Inter Milan được cho là đang quan tâm đến tiền đạo này.

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X