Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 24/11: Van Gaal chỉ ra tử huyệt của Arsenal

Thứ Hai 24/11/2014 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin chính có mặt trong bản tin bóng đá buổi sáng hôm nay của chuyên trang Bongda24h.

* Podolski không phải thằng hề ở Arsenal: Từ đầu mùa giải này, tuyển thủ Đức mới có 7 lần ra sân, nhưng chưa một lần đá chính ở Premier League hay Champions League. Anh chủ yếu ra sân từ ghế dự bị trong những phút cuối. Tính tổng cộng, Podolski mới chỉ được chơi 28 phút ở Premier League và 46 phút ở Champions League mùa này. Điều đó khiến anh thật sự thất vọng. Podolski đã công khai đòi ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên, nhưng HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ yêu cầu chính đáng này. Bởi thế, Podolski đã nổi điên. Trên tờ Kicker, Podolski công khai bày tỏ: "Tôi yêu Lodon, tôi yêu Arsenal nhưng tôi không thích tình hình hiện tại. Tôi không phải thằng hề thích pha trò và phải thực hiện hợp đồng trên khán đài. Tôi đã cố gắng nói chuyện với Arsene Wenger. Tôi muốn có một cơ hội công bằng". Cùng suy nghĩ với Podolski, HLV đội tuyển Đức Joachim Low cũng cho rằng tiền đạo này cần xem xét kỹ lưỡng tình thế ở Emirates bởi Podolski khó lòng giữ được vị trí ở đội tuyển nếu tiếp tục phải ngồi dự bị ở Arsenal trong thời gian tới.

Ban tin tong hop sang 2411 Van Gaal chi ra tu huyet cua Arsenal hinh anh
Van Gaal phấn khích với thắng lợi trên sân của Arsenal

* Van Gaal chỉ ra tử huyệt của Arsenal:

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận, ông biết Arsenal sẽ gây áp lực mạnh mẽ ở Emirates nên đã đề ra kế sách phòng ngự phản công hợp lý để khắc chế đối thủ trong trận đại chiến vừa rồi, qua đó giúp Man Utd giành thắng lợi 2-1. Còn nhớ, Arsenal gần như mất phương hướng sau khi Kieran Gibbs đá phản lưới nhà. Họ dồn ép M.U liên tục nhưng các tiền đạo không đủ độ sắc sảo trong các tình huống dứt điểm cuối cùng. Do đẩy cao đội hình, "Pháo thủ" đã bị đoàn quân HLV Van Gaal phản đòn với pha thoát đi rồi kết thúc tinh tế nhân đôi cách biệt của Rooney ở phút 85. Chia sẻ mới đây, Van Gaal nói: "Tôi biết Arsenal muốn tấn công và gây sức ép lên hàng thủ của M.U. Khi ấy, The Gunners đã tạo ra rất nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. Đó chính là tử huyệt của Arsneal
. Chỉ còn Mertesacker và Monreal làm nhiệm vụ phòng ngự. Đó là lý do vì sao tôi yêu cầu Di Maria quấy phá Mertesacker, còn Van Persie làm điều tương tự với Monreal. Tôi đưa James Wilson vào thay Van Persie để những đợt lên bóng tốc độ hơn. Thời gian càng về cuối trận, chúng tôi có nhiều cơ hội phản công và trừng phạt những sai lầm của đối thủ".

* Chơi tệ, Balotelli vẫn tự tin chấm điểm 7:

Đến thời điểm này Mario Balotelli rõ ràng là bản hợp đồng quá thất bại của Liverpool. Tuyển thủ Italia vẫn chưa ghi bàn nào ở Premier League kể từ khi đến Anfield vào mùa hè 2014 với giá 16 triệu bảng. Bất chấp bị chỉ trích dữ dội vì phong độ tồi tệ của mình, Super Mario vẫn tự tin chấm cho mình điểm 7 trên thang điểm 10 vì những màn trình diễn đã qua ở Liverpool. “7 điểm”, tiền đạo người Italia đã trả lời dứt khoát khi phóng viên Fox Sports Australia yêu cầu chân sút này cho điểm chính mình về quãng thời gian đã qua ở Anfield. Đáng ngạc nhiên là Mario Balotelli tự chấm mình điểm 6,5 cho quãng thời gian ở Man City: "Tôi chạy nhiều hơn. Tôi luyện tập tích cực và chăm chỉ hơn. Tôi gây sức ép nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ chạy nhiều đến thế vì thế tôi cho mình thêm nửa điểm nữa (so với thời gian ở Man City)". Về việc tịt ngòi ở Premier League, Super Mario cho rằng anh đã không gặp may trong chuỗi trận qua và chắc chắn bàn thắng sẽ đến.

* Lộ diện ứng viên thay thế Rodgers tại Liverpool:

HLV Brendan Rodgers đang làm sự kiên nhẫn của BLĐ Liverpool cạn kiệt, khi ông vừa phải đón nhận thất bại thứ 4 liên tiếp sau trận thua mất mặt trên sân của Crystal Palace. Theo những thông tin mới đây từ Daily Express, thì sau thất bại 1-3 vào tối qua, Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm cho mình một vị thuyền trưởng mới, và cái tên đang dẫn đầu danh sách chính là Jurgen Klopp, nhà cầm quân của Dortmund. Thực tế vào thời điểm hiện tại, khả năng Jurgen Klopp rời khỏi Dortmund cũng là rất lớn, khi mà bản thân vị chiến lược gia này đang quá chán nản với việc đội bóng của mình liên tục mất sao về tay đối thủ (cụ thể là Bayern Munich). Bên cạnh đó việc Dortmund thi đấu vô cùng đáng thất vọng tại Bundesliga mùa này (dù chơi cực hay tại Champions League), cũng đang dần khiến mối quan hệ giữa HLV Jurgen Klopp và BLĐ Dortmund xuất hiện vài rạn nứt.

* Đại thắng cùng Real, Ancelotti vượt mặt Mourinho: Carlo Ancelotti là một trong những HLV tài năng nhất thế giới bóng đá đương đại. Trải qua gần 20 hành nghề, ông thầy người Italia đã gặt hái được vô số thành công ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu và nếu đặt cạnh những Alex Ferguson, Jose Mourinho hay ‘Pep’ Guardiola, Ancelotti xem ra không hề kém cạnh chút nào. Trong khoảng thời gian làm việc tại Italia (cùng AC Milan), Ancelotti vốn nổi danh là “Vua đấu cúp” khi đem về sân San Siro tới 2 chức vô địch Champions League. Dần dần, sau giai đoạn dẫn dắt PSG, Chelsea, Ancelotti cũng thể hiện được sự mát tay ở các giải VĐQG và đến nay, ông đang cùng với Real chinh phục thêm nhiều kỉ lục vô tiền khoáng hậu nữa. Cuộc đối đầu với Eibar trong khuôn khổ vòng 12 mới đây là dịp kỉ niệm trận đấu thứ 50 Ancelotti dẫn dắt Real, đồng thời là chiến thắng thứ 37 của Carletto cùng đội bóng Hoàng gia TBN tính riêng tại đấu trường La Liga. Thành tích này giúp ông vượt mặt Jose Mouirnho để trở thành HLV có khởi đầu tốt nhất tại một CLB châu Âu. Trước đó, “Người Đặc Biệt” đã có 36 chiến thắng trong giai đoạn mới lên nắm quyền tại Chelsea. Không chỉ vậy, 3 điểm trước Basel trong khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa tuần tới cũng sẽ giúp ông thầy người Ý cân bằng kỉ lục 15 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường mà tiền bối Miguel Munoz (mùa 1960/61) và chính Jose Mourinho (mùa 2011/12) lập nên.

Bongda24h

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X