Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 21/11: Van Gaal hâm mộ phong cách tấn công của Arsenal

Thứ Sáu 21/11/2014 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Giroud tái xuất, Van Gaal mê Arsenal, Ronaldo sẽ có QBV là những tin tức nổi bật trong bản tin bóng đá sáng nay.

* "CR7 sẽ bảo vệ thành công Quả bóng vàng": Đó là quan điểm của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo. Năm nay Ro "điệu" đã gặt hái được một loạt thành công ở cấp CLB. Ngôi sao này còn thể hiện phong độ săn bàn siêu khủng.  Messi trong khi đó có một năm thất bại toàn diện ở cấp CLB khi Barca không giành được danh hiệu nào. Thêm vào đó, tiền đạo người Argentina cũng  không thể sánh với đại địch thủ về số bàn thắng ghi được.  Nhìn lại thành công chênh lệch giữa Cristiano Ronaldo và Messi, cựu danh thủ Ronaldo (Brazil) cho rằng tiền đạo đàn em cùng họ sẽ dễ dàng bảo vệ danh hiệu Quả bóng vàng đang nắm giữ: "Tôi nghĩ câu chuyện sẽ không có gì mới. Cristiano sẽ lại giành Quả bóng vàng năm nay. Cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng và đóng góp phần lớn vào thành công của Real. Messi cũng đạt phong độ tốt nhưng không thể xuất sắc bằng".

Ban tin tong hop sang 21 11 Van Gaal ham mo phong cach tan cong cua Arsenal hinh anh
 

* Van Gaal hâm mộ phong cách tấn công của Arsenal:

Trước thềm đại chiến Arsenal - Man Utd, nhà cầm quân người Hà Lan gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ là fan của lối chơi tấn công mà Pháo thủ theo đuổi bao lâu nay.  Thông tin trên chắc chắn khiến không ít người hâm mộ M.U và Arsenal bất ngờ, bởi những lời có cánh thường ít được huấn luyện viên dành cho đối thủ. Đây là điều khá đặc biệt trước trận đấu tâm điểm tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Khi được hỏi có cảm thấy tiếc khi bán Danny Welbeck cho Arsenal ở mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal khẳng định: “Được ra sân thi đấu thường xuyên, Welbeck có sự tiến bộ. Tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi tốt ở Arsenal”. Cuối tuần này, tiền đạo người Anh sẽ có dịp lần đầu tái ngộ đội bóng cũ M.U.

* Giroud tái xuất đầy ngoạn mục:

Chàng tiền đạo người Pháp đã khiến đội ngũ bác sĩ Arsenal sửng sốt khi bình phục rất nhanh và có thể góp mặt trong trận thư hùng với M.U cuối tuần này. Oilvier Giroud đã bị vỡ xương chày chân trái trong trận gặp Everton hồi tháng 8 vừa qua. Theo chẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2015. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi này gây ra sự ngạc nhiên lớn cho các chuyên gia y tế của Arsenal với quá trình hồi phục thần kỳ. Giroud bắt đầu tập trở lại từ cách đây hai tuần và HLV Wenger có thể điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu trận đại chiến với M.U
vào ngày mai (22/11). Ngoài Giroud, Arsenal cũng chào đón một tin vui khác khi thủ quân Mikel Arteta đã bình phục chấn thương gân kheo và sẵn sàng xung trận. HLV Wenger chia sẻ: "Cả Giroud và Areta đều có thể ra sân. Riêng tiền đạo người Pháp đã trở lại sớm gần một tháng so với dự kiến. Ban đầu, chúng tôi hy vọng Giroud tái xuất vào đầu năm. Nhưng giờ anh ta đã sẵn sàng và sẽ mang đến sức sống mới cho hàng công Pháo thủ".

* Barca điều tra nhân vật bị tình nghi "phản bội" đội bóng:

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ hậu vệ cánh phải Douglas từ Sao Paulo với mức giá được công bố là 4 triệu euro, cộng thêm 1,5 triệu euro phụ phí. Ở thời điểm đó, thương vụ này gây nhiều bất ngờ cho giới truyền thông, bởi Douglas gần như không có tiếng tăm gì ở châu Âu. Gần 3 tháng sau, những chi tiết ít được biết đến trong thương vụ này đã được hé lộ. Theo nguồn tin của đài Cadena SER, ban đầu Sao Paulo đã yêu cầu Barcelona chi tới 12 triệu Euro để sở hữu chữ ký của Douglas, nhưng sau nhiều lần đàm phán, số tiền này đã giảm xuống chỉ còn 4 triệu euro. Dù tránh được một “thương vụ hớ”, nhưng ban lãnh đạo Barca vẫn quyết làm cho ra nhẽ, tìm hiểu xem vì sao Sao Paulo “dám” ép giá một cách trắng trợn như vậy. Mục tiêu điều tra của đội bóng xứ Catalunya sẽ là Albert Valentin, “cánh tay phải” của giám đốc kỹ thuật Andoni Zubizarreta. Chính Valentin là người đã giới thiệu Douglas cho Barca, và chủ tịch Josep Maria Bartomeu nghi ngờ rằng ông này đã cấu kết với các nhân vật bên ngoài để trục lợi cá nhân từ thương vụ này. Douglas được Barcelona chiêu mộ như một phương án thay thế khả dĩ cho Daniel Alves, người được cho là sẽ rời khỏi đội bóng trong tương lai gần. Tuy vậy, tính đến thời điểm này, hậu vệ 24 tuổi mới chỉ ra sân đúng 1 lần cho Barca tại La Liga.

* Man United đang thiếu một Nemanja Vidic: Đó là suy nghĩ của Michael Essien, tiền vệ người Ghana từng có thời gian khoác áo Chelsea và hiện thi đấu ở AC Milan, đội bóng cùng thành phố với Inter Milan - CLB chủ quản hiện tại của cựu thủ quân Man Utd. Trung vệ 33 tuổi này đã gia nhập Inter sau khi hết hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, đến giờ, anh chưa thực sự hạnh phúc tại đây và nhận khá nhiều chỉ trích. Tân HLV Roberto Mancini cũng không muốn giữ chân anh và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi vào tháng Giêng tới. Dẫu vậy, Essien vẫn đánh giá cao đối thủ: "Tôi nghĩ rằng M.U nên cân nhắc việc đón Vidic trở lại vì mọi thứ không thực sự tốt với họ, đặc biệt ở hàng thủ. Với tôi, Vidic là một trung vệ thật sự giỏi. Anh ấy luôn cống hiến hết mình và sẵn sàng lăn xả để ngăn chặn đối thủ".

 Công Trung

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X