Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 20/9: HLV Van Gaal tiết lộ bí quyết dùng người tại Man Utd

Thứ Bảy 20/09/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 20/9.

* HLV Wenger tự ví Arsenal với Brazil năm 1970: Hiện tại, nhiều ý kiến đang cho rằng đội hình Arsenal đang mất cân bằng do có quá nhiều cầu thủ thi đấu trong vai trò "số 10". Những Mesut Ozil, Ramsey, Wilshere hay Arteta đều có thể đảm nhiệm vai trò "số 10". Trước luồng ý kiến đó, HLV Wenger đã lấy ví dụ cụ thể để chứng minh:" Hãy nhìn vào Brazil năm 1970, họ có Tostao, Rivelino, Pele, Jairzinho, Gerson và Clodoaldo. Họ thi đấu tất cả bên cạnh nhau và vô địch World Cup đó thôi".

* HLV Van Gaal tiết lộ bí quyết dùng người tại Man Utd: Từ đầu mùa đến nay, HLV Van Gaal đã sử dụng rất nhiều cầu thủ tại Man Utd. Theo thống kê chỉ sau 5 trận đã có đến 33 cầu thủ được HLV Van Gaal tung vào sân. Giải thích về điều này, HLV Van Gaal cho biết:" Tôi không nghĩ rằng bất cứ cầu thủ nào được cố định. Chỉ có đội trưởng được đặc quyền hơn một chút, còn lại ai cũng như ai. Mỗi cầu thủ đều phải biết điều đó khi làm việc với tôi".

Robben tin tưởng Van Gaal sẽ thành công tại MU
Với Van Gaal, không ai có đặc quyền tại Man Utd

* Ancelotti chẳng quan tâm đến mối quan hệ giữa Mourinho với Ronaldo: Mới đây, HV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định ông chẳng có bất cứ mối quan hệ nào với Ronaldo. Tuy nhiên, tiết lộ này của Mourino có vẻ không quan trọng bởi HLV Ancelotti khẳng định ông chẳng quan tâm:" Tôi không biết mối quan hệ giữa ông ấy với Ronaldo lại như vậy. Nhưng tôi cũng chẳng quan tâm. Đó chỉ là quan hệ cá nhân và chẳng ảnh hưởng gì đến Real Madrid".

* Scholes cho rằng Yaya Toure đang bị sử dụng sai: Trong trận mở màn Champions League mùa 2014-2015, Man City đã gặp bất lợi khi để thua Bayern Munich với tỉ số 0-1. Sau trận đấu, Scholes cho rằng HLV Pellegrini đang sa lầy với vấn đề của Yaya Toure:" Việc để anh ấy đá phòng ngự bắt đầu trở thành vấn đề của Man City. Yaya Toure có thể tốt so với các đội bóng tại Premier League nhưng như thế là chưa đủ khi đối đầu với những đội bóng lớn tại châu Âu. Muốn tiến sâu, Pellegrini phải để James Milner hay Fernando đá cặp với Fernandinho ở vị trí tiền vệ trụ. Còn Yaya Toure phải được kéo lên cao".

* Diego Costa sẽ ra sân trong trận gặp Man City: Đích thân HLV Jose Mourinho đã xác nhận điều này. Trong trận hòa 1-1 với Schalke tại Champions League giữa tuần qua, Diego Costa đã được HLV Mourinho cho nghỉ ngơi để tránh việc quá tải. Diego Costa đang có phong độ rất cao với 7 bàn ghi được sau 4 trận ra sân tại Premier League mùa này.

* Arsenal tính "cuỗm" sao trẻ của PSG: Với nhu cầu bức thiết phải có thêm một tiền vệ phòng ngự, HLV Wenger đang đặt Adrien Rabiot của PSG vào tầm ngắm. Năm nay mới 19 tuổi nhưng Rabiot được đánh giá rất cao khi có 25 trận ra sân cho PSG tại Ligue 1 mùa trước. Ngoài việc phải cạnh tranh với AS Roma, AC Milan và Juventus, Arsenal sẽ phải thuyết phục Rabiot không ký hợp đồng với PSG. Hiện tại, gã nhà giàu nước Pháp đang chuẩn bị đưa ra hợp đồng mới để "trói chân" Rabiot.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X