Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 20/10: Man Utd "dụ dỗ" Sami Khedira bằng mức lương khủng

Thứ Hai 20/10/2014 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), BBT Bongda24h xin trân trọng gửi đến các độc giả nữ của chuyên trang những lời chúc tốt đẹp nhất.

* Rodgers xác nhận tình trạng chấn thương của Sturridge: Hồi tháng 9 năm nay, Daniel Sturridge đã dính chấn thương bắp đùi khi phục vụ cho ĐTQG và vắng mặt tới 6 tuần. Tưởng như Sturrigde đã có thể tái xuất đúng như dự kiến ban đầu vào tuần trước tuy nhiên, cú sốc lại ập đến với Liverpool khi chân sút chủ lực này tiếp tục dính chấn thương bắp chân. Trả lời báo chí sau chiến thắng may mắn trước QPR, HLV Brendan Rodgers đã cho hay: “Kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương bắp của cậu ấy không quá nặng. Vì thế đội ngũ y tế nói với tôi rằng cậu ấy sẽ vắng mặt trong khoảng từ 2-4 tuần. Đây thực sự là mất mát lớn của chúng tôi. Nhưng Liverpool có đủ lực lượng để đối phó với hoàn cảnh này. Chúng tôi kỳ vọng Daniel sẽ sớm bình phục và trở lại thi đấu".

Sami Khedira
 

* Man Utd "dụ dỗ" Sami Khedira bằng mức lương khủng: Nhà ĐKVĐ thế giới người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Real hè năm tới và lên kế hoạch rời sân Bernabeu bởi không muốn tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Từ lâu Arsenal cực kỳ quan tâm đến Khedira đặc biệt sau VCK World Cup 2014 thành công nhưng nhiều khả năng tham vọng hâu tóm của "Pháo thủ" sẽ thất bại bởi sự nhập cuộc của đại kình địch Man Utd. Với sự hậu thuẫn lớn lao dành cho Louis Van Gaal trong bản kế hoạch tái thiết đội bóng, phía "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả mức thù lao cao hơn những gì mà Arsenal hứa hẹn với Khedira. Arsenal được cho đưa ra đề nghị 150.000 bảng/tuần. Thế nên, M.U sẽ chơi trội bằng đề xuất lương lên tới 200.000 bảng/tuần gửi đến Khedira. Không thể phủ nhận, nếu chuyển sang đội chủ sân Old Trafford, Khedira sẽ dễ cạnh tranh suất đá chính hơn, bởi ngoài Daley Blind và Herrera, hai sự lựa chọn khác cho vị trí tiền vệ trung tâm (Carrick cùng Fletcher) sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Báo chí Anh cho hay, M.U có thể mời Khedira ký bản hợp đồng ghi nhớ trong tháng một tới, cơ sở cho thoả thuận chính thức khoác áo Quỷ đỏ khi mùa giải 2014/15 hạ màn.

* Balotelli ghi bàn kém cả... "siêu chân gỗ" Emile Heskey: Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã chi 16 triệu bảng để chiêu mộ Mario Balotelli từ Milan với hy vọng anh sẽ có thể thay thế được Luis Suarez, chân sút đã dứt áo rời sân Anfield để tới La Liga đầu quân cho Barcelona. Tuy vậy, thành tích thi đấu của Mario Balotelli trong màu áo Liverpool từ đầu mùa rất tệ hại. Tiền đạo người Italia đã chơi 9 trận cho Lữ đoàn đỏ và mới chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất ở trận đấu gặp Ludogorets trong khuôn khổ Champions League. Tại Premier League, Balotelli vẫn chưa ghi được bàn thắng và cũng chưa có pha kiến tạo nào cho đồng đội ghi bàn. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ dứt điểm nhiều mà không thành bàn lần nào (30 pha kết thúc thất bại). Phong độ kém cỏi của Balotelli trong thời gian qua đã khiến các CĐV Liverpool so sánh anh với một chân sút nổi tiếng “vô duyên” từng khoác áo đội bóng: tiền đạo Emile Heskey. Nhưng nếu chỉ xét về thống kê đơn thuần, dường như cầu thủ người Italia còn kém cả Heskey: Trong 9 trận đấu đầu tiên khoác áo Liverpool, Heskey đã có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Sự vô duyên của Balotelli còn được thể hiện ở một thống kê khác: Trong 20 trận đấu gần nhất tại Premier League (14 trận khoác áo Man City và 6 trận khoác áo Liverpool), cầu thủ 24 tuổi này tung ra tới 39 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, đạt hiệu suất thấp hiếm thấy là 2,6%.

* Thần đồng Paddy McNair sắp được tăng lương gấp 10 lần: Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định giữ chân hậu vệ của tuyển U21 Bắc Ireland bằng điều kiện hấp dẫn về tiền lương. Theo đó, mức thu nhập của hậu vệ trẻ bất ngờ được trao cơ hội mùa này do đội bóng lâm vào cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ đã được nâng lên thành 25 nghìn euro/tuần.  Đây xem ra là sự tưởng thưởng xứng đáng cho tài năng 19 tuổi này bởi McNair đã thể hiện phong độ tốt trong hai chiến thắng trước West Ham và Everton ần đây. Chứng kiến màn trình diễn của Paddy McNair, vị thuyền trưởng Van Gaal đã phải mau chóng nghĩ tới chuyện kéo dài hợp đồng trong bối cảnh bản giao kèo cũ chỉ còn thời hạn 12 tháng. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

* Luis Suarez ân hận về những gì đã gây ra: Mới đây, tiền đạo người Uruguay mới tâm sự rằng anh đã khóc vì nhẹ nhõm sau khi được chuyển đến Barcelona bởi từng nghĩ rằng anh không còn cơ hội ngẩng đầu lên sau scandal cắn Giorgio Chiellini của Italia ở VCK World Cup 2014. Vụ việc đó đã khiến Suarez bị cấm 4 tháng tham gia bóng đá và thời điểm nhận án phạt chính là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Suarez. Hôm qua, Suarez đã chia sẻ rất thành thực: "Tôi cảm thấy mình đã hủy hoại sự nghiệp của bản thân. Lúc đầu, tôi không muốn bất cứ ai biết điều gì. Tôi tự nhốt mình trong gia đình, nhưng sau đó, tôi nhìn lại những gì mình đã làm, tôi thấy ân hận và lo lắng.  Lúc đó, cuộc đàm phán với Barca đã bắt đầu, và khi Pere (Guardiola, đại diện của Suarez) gọi điện nói rằng vụ chuyển nhượng đã xong, tôi đã khóc, tôi khóc vì hoàn cảnh của bản thân và vì lòng tin của CLB dành cho mình". Theo đúng lịch, tiền đạo người Uruguay sẽ chính thức có trận ra mắt Barca trong trận siêu kinh điển với Real Madrid vào thứ 7 tuần này.

* Van Gaal lệnh cho học trò phải tiêu diệt West Brom bằng mọi giá: Dù Man Utd đã thắng liền hai trận gần đây nhưng khó khăn vẫn chưa qua với thầy trò Van Gaal. Hiện đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại với khoảng cách khá xa (11 điểm), do đó Man Utd cần tiếp tục thắng và cao hơn thể hiện phong độ ổn định hơn thì mới mong thực sự trở lại đường đua đến ngôi vô địch. Nhẹ nhàng hơn là hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 4. Trước thềm chuyến làm khách trên sân West Brom đêm nay, Van Gaal bày tỏ: "Khi xem trận đấu, dù là ở cương vị nào cũng dễ thấy, một đội bóng không thể đá liên tục 90 phút ở cường độ cao. Để phân tích thì khá đơn giản, nhưng muốn cải thiện điều này khó khăn hơn nhiều. Chúng tôi đang hết sức chú tâm vào vấn đề nêu trên. Ví dụ, muốn kết liễu đối thủ, các cầu thủ cần thi hành tốt kỷ luật chiến thuật. Không chỉ 3, hay 8 cầu thủ mà phải tất cả 11 thành viên cùng tập trung và tuân thủ đúng những gì ban huấn luyện yêu cầu. Dù biết thay đổi là không dễ, nhưng tập thể M.U có thể làm được. Chúng tôi cần thêm thời gian. Trước mắt, Man Utd không được phép sảy chân ở trận gặp West Brom".

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X