Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 27/8/2014: Man Utd đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Vidal?

Thứ Tư 27/08/2014 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy cùng điểm qua những tin tức vắn thể thao 24h/7 nổi bật nhất trong bản tin nhanh bóng đá chiều nay 27/8/2014.

* Balotelli phải tập một mình: Trong khi các đồng đội mới được nghỉ ngơi hoàn toàn sau thất bại trước Man City tại vòng 2 Premier League thì tân binh người Italia phải căng sức luyện tập một mình. Theo lý giải của HLV Brendan Rodgers, thì Balotelli không được nghỉ bởi phải mau chóng lấy lại tình trạng thể lực tốt nhát sau kỳ nghỉ hè kéo dài. Nếu không có gì bất thường thì chàng tiền đạo "lắm tài nhiều tật" này nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần khi Liverpool đại chiến với Tottenham ở vòng 3 Premier League. Bên cạnh đó, HLV Brendan Rodgers tự tin tuyên bố sẽ thuần phục được "con ngựa bất kham" Balotelli.

vidal
 

* Man Utd đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Vidal?: Đó là những gì báo giới Italia loan báo trong ngày hôm nay. Dù vừa bỏ ra số tiền kỷ lực nước Anh để đưa về ngôi sao người Argentina, Angel Di Maria nhưng công cuộc mua sắm nâng cấp đội hình của "Quỷ đỏ" thành Manchester chắc chắn chưa dừng lại ở đây bởi đơn giản, Man Utd còn khá yếu ở một vài vị trí, nổi bật là trung vệ và tiền vệ trung tâm dạng "con thoi" với khả năng công - thủ toàn diện. Ai cũng biết từ lâu, Man Utd rất quan tâm Arturo Vidal của Juventus song mãi không thể thuyết phục nổi nhà vô địch Serie A 3 mùa liên tiếp. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì M.U dường như đã nhận được cái gật đầu của Juve về Vidal khi chấp nhận bỏ ra 42 triệu euro (khoảng 34 triệu bảng). Đại diện của ngôi sao người Chile cũng đã có mặt ở Manchester để thương thảo các điều khoản cá nhân với phía M.U. Chi tiết cuộc gặp không được tiết lộ, nhưng về cơ bản, các bên đã gần đi đến thống nhất về mọi vấn đề của bản hợp đồng. Để tăng thêm tính xác thực thông tin, tờ Gazzetta còn cho hay, Vidal sớm rời sân tập của Juventus trong ngày hôm qua để tránh những ánh mắt dò xét từ người hâm mộ "lão bà". Đây cũng là dấu hiệu cho thấy, Vidal đã sẵn sàng tâm lý chuẩn bị chia tay Turin để cập bến Manchester. Còn tờ La Stampa thì khẳng định tiền vệ 27 tuổi này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với M.U, hưởng lương khoảng 150.000 bảng/tuần. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, các nhà cái châu Âu đồng loạt đóng tất cả các kèo về khả năng Arturo Vidal gia nhập đội chủ sân Old Trafford, khiến thông tin càng trở nên xác thực.

* Barcelona đón viện binh trở lại: "Gã khổng lồ" xứ Catalan vừa liên tiếp nhận được tin vui khi 3 cầu thủ Neymar, Vermaelen và Ter Stegen đã quay trở lại tập luyện sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương nhưng trước mắt, họ chỉ tập riêng chứ không thể tham gia cùng toàn đội.  Ngôi sao bóng đá số 1 xứ sở Samba đã bỏ lỡ trận gặp Elche do dính chấn thương mắt cá chân. Trong khi đó cựu trung vệ của Arsenal chưa hồi phục hoàn toàn từ chấn thương gân khoeo mà anh dính ở World Cup 2014 trong màu áo ĐTQG Bỉ. Còn thủ môn người Đức, Ter Stegen không thể ra sân do chấn thương lưng.

* Juventus rao bán Ogbonna với giá 15 triệu euro: Gia nhập "Lão bà" thành Turin vào mùa hè năm ngoái sau khi tạo được ấn tượng tốt trong mấy mùa trước đó khoác áo Torino song trung vệ Angelo Ogbonna gần như không cạnh tranh nổi ra đi một suất đá chính trong đội hình Juventus. Bởi thế, Juventus không quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ 26 tuổi này và sẵn sàng để Ogbonna ra đi nếu được giá. Đích thân, giám đốc thể thao của nhà ĐKVĐ Serie A, đã khẳng định: "Chúng tôi chưa bao giờ có ý định để Ogbonna ra đi theo dạng cho mượn. Nếu một đội bóng nào muốn có cậu ấy, thì họ sẽ cần phải gửi đến chúng tôi một lời đề nghị 15 triệu euro, vì nếu thấp hơn, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi".

* Rooney phấn khích khi được sát cánh bên cạnh Di Maria: Trong hoàn cảnh Man Utd phiên bản mới Louis Van Gaal gặp phải vô số khó khăn và liên tiếp đón nhận những kết quả không tốt trên sân cỏ thì BLĐ đội chủ sân Old Trafford bắt buộc phải mạnh tay trên TTCN để mang về những sự bổ sung sáng giá cho đội hình. Đêm qua theo giờ Việt Nam, Man Utd đã hoàn thành bản hợp đồng bom tấn trị giá 59.7 triệu bảng mang tên Di Maria từ Real Madrid. Ngay sau khi tiền vệ người Argentina chính thức khoác lên mình chiếc áo của Quỷ Đỏ thì trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao chủ lực của đội bóng kiêm vai trò thủ quân, Wayne Rooney đã chia sẻ một dòng đầy phấn khích: "Chào mừng đến với Man Utd, Angel Di Maria". Chẳng còn nghi ngờ gì, R10 đang rất chờ đợi cái ngày được thi đấu cùng với Di Maria trong đội hình để anh có thêm một đối tác chất lượng cao trên hàng công, tạo điều kiện cho Rooney thi đấu nổi bật hơn.

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X