Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 21/5): Hiddink không muốn "đóng thế" Mourinho

Thứ Sáu 21/05/2010 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Guus Hiddink phủ nhận khả năng dẫn dắt Inter 

Cees van Nieuwenhuizen, đại diện của HLV Guus Hiddink vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin cho  rằng "Thầy phù thủy" người Hà Lan sẽ tiếp quản chiếc ghế Jose Mourinho để lại ở Hè này
. HLV Hiddink đang chuẩn bị cho ngày rời ĐT Nga (30/06) để nhận vai trò dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiddink phủ nhận khả năng dẫn dắt Inter

Real Madrid muốn chiêu mộ Tevez 

Daily Star cho hay Real Madrid đang quan tâm đến Carlos Tevez. CLB này sẵn sàng chi 45 triệu euro để thực hiện hóa mục tiêu này. Nguy cơ Man City mất tiền đạo 26 tuổi hoàn toàn có thể xảy ra khi mới đây Tevez đã công khai muốn rời đi. Song, bến đỗ anh mong ước lại là CLB cũ Boca Juniors.

Liverpool không đủ quyết tâm sa thải Benitez

Có vẻ Albert Riera đang rất sốt sắng chờ ngày tháo chạy khỏi Liverpool. Khi trả lời phỏng vấn tờ The Mirror, tiền vệ 28 tuổi đã thẳng thắn công kích cả BLĐ Liverpool: "BLĐ đã quá bạc nhược khi để Rafa Benitez ở lại. Có lẽ cách điều hành của các CLB Anh khác với ở TBN. Tôi muốn ra đi vì cảm thấy không còn tin tưởng BLĐ nữa. Họ cũng không bảo vệ quyền lợi cho tôi".

Milner úp mở khả năng rời Aston Villa 

Bất chấp việc Aston Villa liên tục ra sức giữ chân James Milner, tiền vệ này vẫn không thật sự trung thành. Milner cho biết: "Những gì tôi có thể làm chỉ là làm tròn bổn phận tại ĐTQG và CLB. Tôi không thể nói trước được rằng mùa giải tới, tôi sẽ phục vụ đội bóng nào. Tôi chỉ có thể nói rằng mình đang hạnh phúc ở Villa Park".

Ranieri sẽ ở lại Roma

Như muốn trấn an các CĐV, Claudio Ranieri, người vừa hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với AS Roma đã ra tuyên bố sẽ trung thành với đội bóng này. "Thợ hàn" bổ sung thêm: "Tôi sẽ không phản bội Roma. Tôi cũng chưa bao giờ được LĐBĐ Italia liên hệ dù biết mình có tên trong danh sách ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐTQG. Với tôi, AS Roma luôn là ưu tiên hàng đầu".

West Ham treo giá Carlton Cole

Nếu phải bán đi Carlton Cole, West Ham hy vọng sẽ nhận về khoảng 15 triệu bảng. Yêu cầu này khiến Birmingham City và Fulham phải nản lòng và đều xin rút lui. Tiền đạo 30 tuổi chuyển đến Upton Park cách đây 4 năm với giá vỏn vẹn 1 triệu bảng. Tại CLB này, sự nghiệp của anh liên tục thăng tiến. Tuy nhiên, Cole vẫn thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối hành hạ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X