Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/5): Buffon sắp đầu quân cho Arsenal

Thứ Tư 12/05/2010 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Iniesta trở lại tập luyện 

Sau hơn một tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân kheo, tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona đã trở lại tập luyện bình thường. Theo tờ Sport, nhiều khả năng cầu thủ mới bước sang tuổi 26 này có thể ra sân khi Barcelona tiếp đón Valladolid vào Chủ nhật tới.

Buffon sắp đầu quân cho Arsenal

Buffon có thể chuyển tới đầu quân cho The Gunners

Theo Sky Sport 24, rất có thể thủ môn Gianluigi Buffon sẽ rời Juventus để chuyển sang khoác áo CLB Arsenal sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Gianluigi Buffon hoàn toàn có lý do để ra đi khi anh đang phải trải qua một mà giải rất đáng thất vọng cùng Bianconeri.

Van der Vaart và Pepe tập nhẹ 

Real Madrid đã có buổi tập đầu tiên sau chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Athletic Bilbao vào cuối tuần qua. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Marca, tiền vệ Rafael van der Vaart và trung vệ Pepe đã có thể tập nhẹ sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Newcastle theo đuổi John Arne Riise 

Tờ Daily Star khẳng định, BLĐ CLB Newcastle vừa đưa hậu vệ John Arne Riise của AS Roma vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ trong mùa Hè này. John Arne Riise còn hợp đồng với AS Roma đến năm 2012, cầu thủ người Na Uy này không lạ gì môi trường bóng đá Anh vì từng có thời gian đầu quân cho CLB Liverpool.

Capello thừa nhận không thể thuyết phục Scholes quay lại

Vài giờ sau lần lên danh sách 30 tuyển thủ dự đợt sát hạch sắp tới, HLV Capello đã tiết lộ ông vừa thất bại trong nỗ lực thuyết phục Paul Scholes trở lại tuyển Anh. Lý do tiền vệ 35 tuổi của M.U đưa ra với Capello là anh muốn dành tất cả thời gian rảnh rỗi cho gia đình.

Bolton muốn có Nadir Belhadj  

Dù Portsmouth đã bị xuống hạng, hậu vệ Nadir Belhadj vẫn có cơ hội được chơi bóng ở Premier League mùa sau, bởi anh đã lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Bolton. Theo tờ The Sun, BLĐ đội bóng chủ sân Reebok sẵn sàng bỏ ra 4 triệu bảng để đổi lấy cầu thủ 27 tuổi người Algeria này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X