Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 9/9)

Thứ Tư 09/09/2009 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Mourinho muốn Sneijder ra sân trận gặp Scotland

Mouirinho vẫn muốn Sneijder ra sân trận đấu đêm nay

Theo tiết lộ của tiền vệ Wesley Sneijder thì HLV của Inter, Jose Mourinho đã khuyên anh nên ra sân trong trận đấu giữa Hà Lan với Scotland thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2010 diễn ra vào đêm nay. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi cựu cầu thủ của Inter vừa mới dính chấn thương mắt cá trong trận đấu của ĐT Hà Lan diễn ra vào cuối tuần qua.

Marquez và Iniesta đã trở lại

Theo tiết lộ của các nhân viên y tế của CLB, bộ đôi Rafael Marquez và Andrea Iniesta đã bình phục chấn thương sau một thời gian dài điều trị. Hiện hai cầu thủ này đã có những buổi tập nhẹ cùng các đội đội và theo dự kiến sẽ có thể ra sân trong trận đấu giữa Barcelona và Getafe diễn ra vào cuối tuần này.

Hiddink tính trở lại nước Anh

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất trên tờ Guardian, HLV Guus Hiddink đã có một số lời bóng gió mập mờ về khả năng trở lại dẫn dắt một đội bóng tại Premiership. Mùa bóng vừa qua, ông đã có những ngày tháng làm việc thành công hơn cả mong đợi trên cương vị HLV trưởng của Chelsea với danh hiệu FA Cup.

Sunderland muốn có Lucas Neill

Đang là cầu thủ thất nghiệp sau khi bị đội bóng cũ thanh lý hợp đồng, nhiều khả năng Lucas Neill sẽ có thể tìm cho mình một bên đỗ mới. Đội bóng đang có ý định chiêu mộ anh là Sunderland. Theo một số tin tức, Mèo đen sẽ trả cho hậu vệ người Australia mức lương 40.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý chơi cho đội bóng chủ sân The Light theo một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Tevez chưa chắc sẽ bình phục vào cuối tuần này

Không chỉ phải làm khán giả trong trận đấu giữa Paraguay và Argentina diễn ra vào đêm nay, tiền đạo Carlos Tevez cũng khó có thể trở lại trong màu áo Man.City vào cuối tuần này khi CLB của anh bước vào vòng 5 Premiership. Theo các nhân viên y tế cho hay, chấn thương bắp đùi của cựu tiền đạo Manchester United đã nghiêm trọng hơn những dự đoán ban đầu.

Milan vẫn nuôi hi vọng vụ De Ceglie

Dù đã bị phía Juventus từ chối về trường hợp của De Ceglie trong mùa hè vừa qua nhưng ban lãnh đạo của Milan vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi hậu vệ trẻ này. Sở dĩ Rossoneri vẫn quyết tâm trong thương vụ này bởi hiện tại Juventus đã có Grosso nên cơ hội ra sân của De Ceglie trong mùa giải năm nay sẽ thấp đi rất nhiều.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X