Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 6/1)

Thứ Tư 06/01/2010 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Campbell sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với Arsenal

Campbell sẽ lại tái ngộ Arsenal?

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mirror, BLĐ CLB Arsenal đang cân nhắc đến khả năng sẽ đề nghị cựu trung vệ ĐT Anh Sol Campbell ký hợp đồng ngắn hạn. Sol Campbell là cầu thủ tự do vì đã được CLB Notts County giải phóng hợp đồng cách đây không lâu, anh đang tập luyện ở Arsenal để duy trì phong độ và thể lực.

Lazio không đồng ý bán Aleksandar Kolarov cho Real Madrid 

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport cho hay, BLĐ CLB Lazio đã từ chối bán hậu vệ cánh trái Aleksandar Kolarov cho Real Madrid, dù các đối tác phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả họ số tiền lên tới 20 triệu euro. Aleksandar Kolarov năm nay 24 tuổi, có tin cầu thủ người Serbia này cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Inter Milan.

Liverpool từ chối bán Ryan Babel cho Birmingham City 

Tờ The Sun vừa đưa tin, BLĐ CLB Liverpool đã từ chối bán tiền vệ Ryan Babel cho Birmingham City. Được biết, BLĐ Birmingham City chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng, trong khi các đây 3 năm BLĐ The Reds đã phải trả Ajax 11.5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Babel.

Veron nói “không” với Manchester City 

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere Dello Sport cho hay, tiền vệ Juan Sebastian Veron của Estudiantes mới đây đã từ chối đầu quân cho CLB Manchester City. Được biết, để có được sự phục vụ của cầu thủ 34 tuổi người Argentina này, BLĐ The Citizens sẵn sàng trả Estudiantes 7 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Juventus “theo sát” Ibrahim Afellay 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Tuttosport, tiền vệ Ibrahim Afellay của PSV Eindhoven đang được BLĐ CLB Juventus quan tâm một cách đặc biệt. Ibrahim Afellay đã có 18 lần được khoác áo ĐTQG Hà Lan, có tin cầu thủ 23 tuổi này cũng mà mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Barcelona.

Real Zaragoza nhắm đến Khalid Boulahrouz 

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, BLĐ CLB Real Zaragoza đang tính đến chuyện liên hệ với Stuttgart để hỏi mua hậu vệ đa năng người Hà Lan Khalid Boulahrouz. Được biết, BLĐ Real Zaragoza nhắm đến Boulahrouz bởi nhiều khả năng họ sẽ không thể giữ chân Roberto Ayala, cầu thủ người Argentina muốn hồi hương ngay trong tháng này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X