Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 27/11: M.U bất ngờ muốn chiêu mộ Raphael Varane

Thứ Năm 27/11/2014 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U bất ngờ muốn chiêu mộ Raphael Varane, Messi sớm muộn cũng rời Barca, Aguero thua mỗi C.Ronaldo, là những tin chính trong bản tin tối 27/11.


M.U muốn chiêu mộ Raphael Varane: Daily Star đưa tin, ban lãnh đạo M.U nhắm đến trung vệ Raphael Varane của Real. Ngoài M.U, Chelsea và Man City cũng muốn sở hữu trung vệ trẻ tài năng người Pháp.

M.U mua Varane hinh anh
M.U muốn chiêu mộ Varane

Keylor Navas chờ cơ hội hạ bệ Casillas

: Thủ thành người Costa Rica cho biết, anh đang làm việc chăm chỉ, ghi điểm với HLV Ancelotti trong những lần hiếm hoi được ra sân để có thể cạnh tranh suất bắt chính với Casillas.

Chelsea và M.U giải cứu Wesley Sneijder: Tiền vệ người Hà Lan đang muốn chuồn khỏi Galatasaray vì bị nợ lương. Tờ Express đưa tin, Chelsea và M.U đang muốn đưa Wesley Sneijder sang Premier League chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Mikel Arteta và Yaya Sanogo cùng dính chấn thương

: Sau trận thắng 2-0 trước Dortmund, HLV Wenger xác nhận bộ đôi Mikel Arteta và Yaya Sanogo đã dính chấn thương.

Aguero thua mỗi Ronaldo: Tiền đạo người Argentina được đồng đội của mình đưa lên mây xanh sau màn trình diễn tuyệt vời trước Bayern. Mới đây, tiền vệ người Pháp, Samir Nasri khẳng định, ở thời điểm hiện tại, tài năng của Aguero chỉ xếp sau mỗi Ronaldo, chủ nhân của QBV FIFA 2013.

M.U mua Varane hinh anh 2
Aguero chỉ thua mỗi Ronaldo

Messi sớm muộn cũng rời Messi

: Tương lai của Messi đang khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi mới đây tiền đạo người Argentina bóng gió muốn rời Barca. Trong bài phát biểu mới nhất của mình, Deco nhận định, sớm muộn thì Messi cũng rời Nou Camp.

Roberto Mancini muốn cướp ghế của Wenger: HLV Roberto Mancini vừa mới tái hôn với Mancini được gần 2 tuần. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV của Man City tuyên bố muốn dẫn dắt Arsenal thay thế HLV Wenger.

Ribery từ chối Real, Chelsea và Man City: Tiền vệ người Pháp tiết lộ, anh đã từ chối lời đề nghị của Real, Chelsea và Man City hồi năm 2009, giai đoạn mà anh gặp khó khăn khi Van Gaal đến Bayern./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X