Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 21/11: Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2014

Thứ Sáu 21/11/2014 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U lên kế hoạch bán Van Persie, Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2014, Bayern phủ nhận liên hệ với Khedira là những tin chính trong bản tin tối 21/11.

M.U muốn bán Van Persie: Tờ Metro đưa tin, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” muốn bán Van Persie ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để dành tiền mua Cavani (PSG) hoặc Muller (Bayern). Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của Van Persie trên thị trường có giá gần 30 triệu bảng.


Ban tin toi 2111 Ronaldo xung dang gianh QBV FIFA 2014 hinh anh
 

Chelsea làm tới cùng thương vụ Marco Reus: Thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho hay, The Blues đang dùng Andre Schurrle cộng thêm 20 triệu bảng để dụ Dortmund nhả Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Kompany sẵn sàng ra sân: Man City đã nhận một tin không thể vui hơn trước trận đấu với Swansea khi trung vệ Vincent Kompany đã bình phục chấn thương. “Vincent Kompany có một vấn đề nhỏ nhưng cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân vào ngày mai” – HLV Pellegrini tiết lộ.

Balotelli hứa sẽ nổ súng: Tiền đạo người Italia đang thi đấu vô cùng thất vọng trong màu áo Liverpool, anh liên tục bị giới truyền thông cũng như các CĐV lên án. Trong bài phát biểu mới nhất, Balotelli hứa sẽ lấy lại phong độ để trở thành sát thủ hàng đầu.

Ban tin toi 2111 Ronaldo xung dang gianh QBV FIFA 2014 hinh anh 2
Pepe khẳng định, Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2014

Roanaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2014: Trung vệ Pepe khẳng đinh, với màn trình diễn của mình ở mùa giải vừa qua, Ronaldo hoàn toàn xứng đáng giành QBV FIFA 2014.

Bayern phủ nhận đã thu nạp thành công Khedira: Hôm nay, nhiều tờ báo thể thao hàng đầu châu Âu đưa tin Bayern đã thuyết phục được tiền vệ Khedira gia nhập đội chủ sân Allianz Arena ở mùa Hè 2015. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất của mình, Giám đốc thể thao Markus Horwick khẳng định những tin tức trên là không có thật.

Messi sẽ không rời Barca: Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định, Messi đang hạnh phúc ở Barca và không có chuyện đội chủ sân Nou Camp sẽ bán tiền đạo người Argentina ở mùa Hè 2015 như lời báo chí đồn thổi.

Ban tin toi 2111 Ronaldo xung dang gianh QBV FIFA 2014 hinh anh 3
Messi sẽ không rời Barca

Chelsea nhận tin vui trước trận đấu với West Brom: Diego Costa, Fabregas, Andre Schurrle và Ramires sẵn sàng ra sân trong trận đấu của Chelsea với West Brom ở vòng 12 Premier League.

Man City muốn mượn Frank Lampard  lâu hơn: Theo Givemesport, trước màn trình diễn tuyệt vời của “lão tướng” Frank Lampard, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch để thuyết phục New York City cho mượn tiền vệ người Anh lâu hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X