Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 6/4: Hàng thải của M.U bỗng dưng đắt khách

Thứ Hai 06/04/2015 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thải của M.U bỗng dưng đắt khách, Chelsea tìm người thay Felipe Luis, M.U sắp hoàn tất thương vụ Marquinhos là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 6/4.

Hàng thải của M.U bỗng dưng đắt khách: Theo tin từ báo chí TBN,  hiện đã có 7 đội bóng đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo Chicharito, bao gồm Southampton, Everton, Stoke, West Ham, AC Milan, Wolfsburg và Lazio. Chicharito hiện đang khoác áo Real theo một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không có ý muốn gọi tiền đạo người Mexico trở về sân Old Trafford.

Ban tin chuyen nhuong sang 64 Hang thai cua M.U bong dung dat khach hinh anh
Chicharito đang nhận được rất nhiều lời mợi gọi.

Liverpool muốn chiêu mộ Walcott: Truyền thông Anh cho hay, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Theo Walcott, người vẫn chưa được Arsenal đàm phán kí hợp đồng mới. Hiện tại, ngôi sao chạy cánh người Anh cũng không được HLV Wenger đảm bảo suất đá chính ở Emirates.

Chelsea tìm người thay Felipe Luis: Ban lãnh đạo Chelsea đã sẵn sàng chi 13,6 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Jose Luis Gaya, tài năng trẻ đang khoác áo Valencia. Nếu thành công trong thương vụ này, The Blues sẽ để Felipe Luis trở lại Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Mùa giải năm nay, Luis đang gây thất vọng khi không thể đáp ứng được yêu cầu của ban lãnh đạo Chelsea đề ra.

M.U sắp hoàn tất thương vụ Marquinhos:

Theo truyền thông Anh, M.U rất có thể sẽ chiêu mộ được Marquinhos của PSG, sau khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với trung vệ 20 tuổi này. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 số tiền lên tới 55 triệu euro để có trung vệ người Brazil. Đây là một lời đề nghị béo bở với PSG khi họ chỉ phải chi 31 triệu để mua anh từ Roma hồi đầu mùa trước.

PSG nhắm sao trẻ của MU: Theo tin từ báo chí Anh, PSG đang muốn có được chữ ký của tiền vệ mới 19 tuổi Andreas Pareira của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nếu đồng ý chuyển đến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ trẻ người Brazil sẽ được hứa tăng lương từ 8.000 euro/tuần (MU) lên mức 27.000 euro/tuần (PSG).

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X