Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 5/3: M.U quyết chiến Real vì sao trẻ của Porto

Thứ Năm 05/03/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U quyết chiến Real vì sao trẻ của Porto, Alves nóng lòng rời Barca, Wenger từng muốn thanh lý Coquelin là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 5/3.

M.U quyết chiến Real vì sao trẻ của Porto: Theo tin từ báo chí Anh, M.U vừa đánh tiếng muốn có sự phục vụ của sao trẻ Porto, Danilo. Được biết Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu euro (số tiền phá vỡ hợp đồng) để có được hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu này thì đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với nhiều đại gia lớn của châu Âu, đặc biệt là Real và Barca. Theo đó, Los Blancos  sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trong khi đó, gã khổng lồ Barca cũng nhắm  Danilo để thay thế cho lão tướng Dani Alves.

Ban tin chuyen nhuong sang 53 M.U quyet chien Real vi sao tre cua Porto hinh anh
M.U muốn chiêu mộ Danilo.

Alves nóng lòng rời Barca: Người đại diện của Dani Alves - Dinorah Santana khẳng định, thân chủ của mình đang tiến hành đàm phán với một CLB (giấu tên) và chắc chắc sẽ rời Barca khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, Blaugrana sẽ mất trắng cầu thủ này và Alves sẽ rời Nou Camp theo một dạng chuyển nhượng tự do.

Wenger từng muốn thanh lý Coquelin: Chia sẻ trước báo chí, HLV Arsene Wenger tiết lộ bản thân đã từng muốn để Francis Coquelin rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Coquelin đang chơi khá ấn tượng trong màu áo của Arsenal và chính điều này đã khiến cho Pháo thủ vừa qua đã gia hạn thành công với cầu thủ này.

Atletico muốn chiêu mộ Cavani: HLV Diego Simeone khẳng định Atletico đang muốn chiêu mộ tiền đạo Edison Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu này thì đội chủ sân Calderon sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đại gia châu Âu, đặc biệt là Arsenal.

M.U muốn thanh lý Tom Cleverley: Theo tin từ báo chí Anh, M.U đang muốn thanh lý cầu thủ Tom Cleverley khi bản giao kèo sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, Cleverley đang thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X