Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 2/3: M.U từng liên hệ Guardiola, Chelsea muốn chiêu mộ Icardi

Thứ Hai 02/03/2015 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U từng liên hệ Guardiola, Chelsea muốn chiêu mộ Icardi, Arsenal tìm người thay thế Cazorla là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 2/3.

M.U từng liên hệ với Guardiola: Theo tiết lộ của giám đốc Barcelona - Carles Rexach, M.U từng liên hệ với Guardiola và Tito Vilanova khi Sir Alex còn tại vị. Ban đầu, Quỷ đỏ muốn một trong hai HLV này kế tục sự nghiệp của Sir Alex, nhưng cuối cùng người được lựa chọn là David Moyes.

Ban tin chuyen nhuong sang 23 M.U tung lien he Guardiola, Chelsea muon chieu mo Icardi hinh anh
M.U từng liên hệ Pep Guardiola

Chelsea muốn chiêu mộ Icardi: Theo tin từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho của Chelsea liên tục nhắn tin chèo kéo tiền đạo Icardi của Inter Milan. Được biết, HLV người BĐN rất thích phong cách chơi bóng của Icardi và muốn chiêu mộ được chân sút này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, Inter Milan đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Argentina. Theo dự kiến, đại diện của Italia sẽ tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1993 từ 800.000 lên 2 triệu euro/năm.

Arsenal tìm người thay thế Cazorla: Trước thông tin Cazorla muốn quay trở về quê nhà TBN thi đấu, Arsenal đang lên kế hoạch tìm người thay thế, được biết Pháo thủ đang nhắm tới Roberto Firmino của Hoffenheim. Sau 23 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, Roberto Firmino đã ghi được 6 bàn và thực hiện 7 đường kiến tạo. Anh từng 2 lần đá cho đội tuyển Brazil, đều vào năm 2014.

Balotelli chuẩn bị sang Mỹ chơi bóng:

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, tiền đạo Mario Balotelli có thể chia tay Liverpool sau khi mùa giải năm nay kết thúc để đầu quân cho giải nhà nghề Mỹ (MLS). Hiện tại, cầu thủ người Italia đang nhận được sự mời gọi hấp dẫn của Orlando City. Dù chưa có thông tin chính thức song giới chuyên gia nhận định nhiều khả năng Balotelli sẽ rời Liverpool sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại Anfield.

Liverpool bất ngờ muốn có Jovetic: Liverpool đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Jovetic của Man City. Được biết, The Kop sẵn sàng gửi một lời đề nghị nhằm thuyết phục đổi chủ sân Etihad nhả người khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X