Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 16/3: Sir Alex thuyết phục Ronaldo trở lại M.U

Thứ Hai 16/03/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex thuyết phục Ronaldo trở lại M.U, Real chi 30 triệu euro mua Alaba là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 16/3.

Sir Alex thuyết phục Ronaldo trở lại M.U: Theo tiết lộ từ The Sun, Sir Alex Ferguson đã có bữa ăn tối với Ronaldo sau trận thua 3-4 của Real trước Schalke 04. Trong cuộc gặp gỡ này, chiến lược gia người Scotland đã thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford khoác áo M.U nhằm đưa đội bóng trở lại thời kì hoàng kim.

Ban tin chuyen nhuong sang 163 Sir Alex thuyet phuc Ronaldo tro lai M.U hinh anh
Sir Alex đang thuyết phục Ronaldo trở lại M.U.

Chelsea sắp có thêm Costa: Theo tin từ báo chí Anh, sau khi nhận tín hiệu đèn xanh từ cầu thủ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk, ban lãnh đạo Chelsea đã duyệt chi 20 triệu bảng để nhanh chóng đưa cầu thủ người Brazil về sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè

tới. Được biết, The Blues từ lâu đã nhắm tới Costa và giờ chính là thời điểm thích hợp để đại diện nước Anh thực hiện được mục tiêu này. Trước đó, chính cầu thủ đang thi đấu cho Shakhtar công khai mong muốn được thi đấu cho Chelsea.

Real chi 30 triệu euro mua Alaba: Theo tin từ báo chí TBN, Real Madrid sẵn sàng chi tới 30 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ David Alaba của Bayern Munich

. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Áo vẫn còn thời hạn với đội chủ sân Allianz Arena tới năm 2018, nhưng Los Blancos vẫn nuôi hy vọng trong mục tiêu này.

Benitez sẽ dẫn dắt Man City: Theo tin từ báo chí Anh cho hay, ban lãnh đạo của Man City đã nhắm HLV Rafa Benitez như phương án thay thế cho Pellegrini. Hiện Man City đang đối mặt với mùa giải trắng tay toàn diện, trong khi Benitez đã thừa nhận, ông muốn trở lại Anh làm việc.

Barca bất ngờ nhắm tiền vệ của M.U: Theo DailyStar, Barca đã liệt tiền vệ Ander Herrera vào danh sách những ứng cử viên thế chân Xavi Hernandez. Do đang trong quá trình lĩnh án cấm chuyển nhượng nên Blaugrana dự định sẽ đưa ra lời đề nghị vào mùa Hè năm 2016. Ngoài mục tiêu này ra, đội chủ sân Nou Camp cũng đang gấp rút tìm người thay thế Alves, được biết hậu vệ người TBN sẽ chia tay đội bóng sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X