Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 31/1: Dortmund đồng ý bán Hummels cho Man Utd

Thứ Bảy 31/01/2015 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund đồng ý bán Mats Hummels cho Man Utd, Arsenal chốt giá mua Schneiderlin là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 31/1.

Arsenal chi 15 triệu bảng cho Schneiderlin: Theo tin từ Anh, Arsenal vừa quyết định chi 15 triệu bảng cho Morgan Schneiderlin. Được biết Pháo thủ sẽ sớm hoàn thành được thương vụ ngay trong ngày hôm nay.

Dortmund đồng ý bán Mats Hummels cho Man Utd: Theo tiết lộ của Daily Mail, Dortmund sẵn sàng nhượng lại trung vệ Mats Hummels cho Man United với giá 37 triệu bảng. Thông tin này càng có cơ sở khi đội bóng Đức đã liên hệ với Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev để thay Hummels. Song song đó, Man United cũng lôi kéo hậu vệ ngôi sao Laporte của Bilbao. Nếu 1 trong 2 thương vụ này thành công, HLV Van Gaal có thể yên tâm phần nào về hàng thủ của Quỷ đỏ trong giai đoạn lượt về.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 311 Man Utd sap co Hummels hinh anh
Dortmund đồng ý bán Hummels cho Man Utd.

Inter mơ mộng chiêu mộ Tourre:  Báo chí Italia đưa tin, HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa công khai bày tỏ mong muốn có được chữ ký của cậu học trò cũ trong màu áo Man City, đó là Yaya Toure.

Arsenal phủ nhận chiêu mộ Mario Mandzukic:

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Express, HLV Arsene Wenger xác nhận rằng Arsenal sẽ không dồn tiền trong mùa Đông này để chiêu mộ tiền đạo Mandzukic của Atletico Madrid. Trước đó đã có tin đồn rằng Pháo thủ đang tìm cách liên hệ với cựu cầu thủ của Bayern Munich và bên cạnh đó là việc quyết tâm đưa Luis Suarez của Barca trở lại Premier League. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Southampton trói chân thành công Ward-Prowse:

Trên website chính thức của mình, CLB Southampton xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tiền vệ trẻ Ward-Prowse, người nhận được sự theo dõi của nhiều đội bóng ở Premier League.

Man Utd ấn định thời gian sở hữu Nathaniel Clyne: Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Man Utd dự kiến sẽ chi 15 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Nathaniel Clyne bên phía Southampton vào mùa hè năm 2015. Sở dĩ Quỷ đỏ chưa muốn có Clyne vì đội bóng Old Trafford dồn tiền để thực hiện quyết tâm chiêu mộ Mats Hummels.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X