Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 27/1: Man Utd gia hạn thành công với De Gea

Thứ Tư 28/01/2015 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd gia hạn thành công với De Gea, Real bán Benzema để dành tiền mua Sterling là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 27/1.

Real bán Benzema để dành tiền mua Sterling: Theo tin từ TBN, Real Madrid đã quyết định rao bán Karim Benzema để dành tiền mua Sterling. Theo tiết lộ, bầy kền kền đã theo sát Sterling từ rất lâu nhưng gặp khó khi Liverpool quyết không nhả người. Tuy nhiên, Los Blancos đang thể hiện rõ sự quyết tâm chiêu mộ bằng được cầu thủ sinh năm 1994 này khi sẵn sàng chi tới 35 triệu euro.

Man Utd gia hạn thành công với De Gea: Theo tờ Metro tiết lộ, Man Utd đã gia hạn thành công với thủ thành David De Gea tới năm 2020. Theo đó, thủ thành TBN chấp nhận ở lại Old Trafford khi được Quỷ đỏ tăng lương gấp đôi từ 70.000 lên 140.000 bản.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 271 Man Utd gia han voi De Gea hinh anh
Man Utd gia hạn thành công với De Gea.

Wolfsburg tự tin có Schurrle:

Theo tin từ Đức, Wolfsburg đang bóng gió khẳng định đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Chelsea trong việc chiêu mộ Schurrle và dự kiến bản hợp đồng này sẽ được công bố trong ít ngày tới. Thời gian qua, báo chí loan tin The Blues quyết định để cầu thủ người Đức ra đi sau khi không thể đảm bảo tương lai của cầu thủ này tại Stamfrod Bridge.

Campbell gia nhập Villarreal theo dạng cho mượn:

Sau khi chiêu mộ thành công Gabriel Paulista, Arsenal đã để Campbell gia nhập Villarreal theo dạng cho mượn từ giờ tới hết mùa bóng năm nay.

Pep Guardiola có thể chia tay Bayern: Theo tin từ Đức, cựu HLV của Barca Pep Guardiola đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayner Munich. Tuy nhiên,  nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ không quay lại Barca theo tin đồn mà thay vào đó nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt Man City sau khi nhận được một lời mời béo bở từ đại diện Premier League.

Liverpool muốn mua Chuba Akpom: Theo tin từ Anh, Liverpool đang thể hiện sự quan đặc biệt tới cầu thủ 19 tuổi của Arsenal,Chuba Akpom ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X