Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 24/1: Arsenal sắp đón sao của Real Madrid

Thứ Bảy 24/01/2015 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sắp đón sao của Real Madrid, Liverpool và Arsenal cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Mario Suarez là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 24/1.

Liverpool và Arsenal quyết mua Mario Suarez: Theo tin từ TBN, Liverpool và Arsenal cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Mario Suarez (Atletico Madrid). Trước đó, Inter đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của anh, nhưng đã bị CLB chủ sân Vicente Calderon từ chối.

Arsenal sắp đón sao của Real Madrid: Real Madrid bất ngờ muốn bán tiền vệ Asier Illarramendi cho Arsenal ngay trong tháng 1 sau khi chiêu mộ thành công Lucas Silva. Mức giá mà CLB chủ sân Bernabeu đưa ra trong vụ này rơi vào khoảng 20 đến 25 triệu euro.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 241 Arsenal sap don sao cua Real Madrid hinh anh
Arsenal bất ngờ sắp có sao của Real Madrid.

Arsenal quyết mua Mattia Destro:

Theo tin từ Anh, Arsenal sẽ đàm phán với AS Roma về tương lai của Mattia Destro. HLV Wenger muốn bổ sung lực lượng cho hàng công sau khi Lukas Podolski và Yaya Sanogo rời đội bóng theo hợp đồng cho mượn.

Schuerrle chắc chắn đến Wolfsburg: Tiền vệ Schuerrle đã nói lời tạm biệt các đồng đội ở Chelsea để chuẩn bị quay về Đức thi đấu. Điểm đến của tiền vệ người Đức là Wolfsburg.

Real nhiều khả năng không giữ được Ramos: Đích thân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thừa nhận có thể mất trung vệ Sergio Ramos trước sự quan tâm của những đại gia Chelsea, M.U, Man City hoặc Arsenal. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Bernabeu. Bản giao kèo giữa Ramos với Real có thời hạn tới hè 2017.

Shakhtar Donetsk làm khó Chelsea vụ Costa: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Shakhtar Donetsk muốn Chelsea phải trả 40 triệu euro mới chấp nhận nhượng lại Douglas Costa, tiền vệ tấn công người Brazil ghi 1 bàn và 1 pha kiến tạo sau 6 trận ra sân ở Champions League mùa này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X