Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 23/1: Man Utd dùng De Gea và Januzaj để đổi lấy Bale

Thứ Sáu 23/01/2015 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd dùng De Gea và Januzaj để đổi lấy Bale, Liverpool muốn có Jay Rodriguez là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 23/1.

Chelsea muốn chiêu mộ Douglas Costa: Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Chelsea đang rất nóng lòng chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Được biết The Blues sẵn sàng chi tới 21 triệu bảng cho thương vụ này.

Man Utd dùng De Gea và Januzaj để đổi lấy Bale: Theo Daily Express, Man Utd sẵn sàng dùng David De Gea và Adnan Januzaj, kèm thêm một khoản tiền nhằm thuyết phục Real Madrid nhả tiền vệ Gareth Bale. Trước đó, giới truyền thông Anh cũng từng khẳng định, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị đổi De Gea + 50 triệu bảng để lấy Bale nhưng đội chủ sân Bernabeu không chấp thuận.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 231 Man Utd dung De Gea va Januzaj de doi lay Bale hinh anh
Man Utd định dùng De Gea và Januzaj để lấy Bale.

Schurrle sắp đầu quân Wolfsburg:

Theo tin từ Anh, Andre Schurrle nhiều khả năng sẽ gia nhập Wolfsburg trong tuần này với mức phí chuyển nhượng khoảng 27 triệu bảng. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ khá hời với Chelsea bởi vào mùa hè 2013, The Blues chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức.

Liverpool muốn có Jay Rodriguez: Theo tin từ Anh, Liverpool vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang thuộc biên chế Southampton, Jay Rodriguez. Nếu gia nhập sân Anfield, ngôi sao 25 tuổi sẽ có dịp tái ngộ hai đồng đội cũ, Adam Lallana và Rickie Lambert. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Kop thành công ở thương vụ này khi Tottenham cũng đang rất quyết tâm chiêu mộ Jay Rodriguez.

Arsenal quyết chiến Man Utd vì Nainggolan: Theo tin từ Anh, Arsenal đã sẵn sàng cạnh tranh với Man Utd và Chelsea nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ Radja Nainggolan. Dẫu vậy, để có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi, The Gunners sẽ phải chi khoảng 26 triệu bảng theo yêu cầu từ phía đội bóng chủ quản, AS Roma.

Chelsea chiêu mộ thành công Cuadrado: Báo chí Anh loan tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina sau khi nâng lời đề nghị từ 27 triệu euro lên thành hơn 30 triệu euro.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X