Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 18/1: Gareth Bale = De Gea + 50 triệu bảng

Chủ Nhật 18/01/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng điểm qua những tin vắn chuyển nhượng mùa Đông nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

- Arsenal đang chuẩn bị đề nghị tài năng trẻ Francis Coquelin ký vào bản hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại giữa tiền vệ sinh năm 1991 người Pháp và "Pháo thủ" thành London sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mùa này, do cơn bão chấn thương tàn phá đội hình, Coquelin đã không ít lần được trao cơ hội ra sân và thể hiện khá ấn tượng và tạo được niềm tin với HLV Arsene Wenger.

- Trong nỗ lực chiêu mộ tinh binh để hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng, Hull City đã đánh tiếng muốn mượn tiền vệ tấn công hiện không tìm được chỗ đứng tại sân Stamford Bridge, Mohamed Salah. Được mệnh danh là "Messi của Ai Cập" và từng chơi nổi bật tại CLB Basel (Thuỵ Sĩ) song sau khi gia nhập The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014, Salah toàn phải ngồi trên băng ghế dự bị và hoạ hoằn lắm mới được Mourinho sử dụng.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 181 Gareth Bale = De Gea + 50 trieu bang hinh anh
 

- Không lâu sau khi Real Madrid tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 65 triệu euro (khoảng hơn 45 triệu bảng), số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn để chiêu mộ David De Gea, Man Utd đáp lại bằng đề nghị đổi tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha kèm theo 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của Gareth Bale. Hiện bản hợp đồng giữa De Gea với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn 18 tháng và đó là lý do khiến "Quỷ đỏ" dần tỏ ra mất kiên nhẫn dù thủ thành 24 tuổi thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa. Hiện De Gea đã nằm trong nhóm những thủ môn xuất sắc nhất hành tinh hiện nay trong khi ai cũng biết Real cần tìm một người kế tục xứng đáng thánh Iker Casillas sắp về vườn trong nay mai.

- Tottenham bắt đầu mở cuộc đàm phán với Dnipro nhằm chiêu mộ tiền vệ Yevhen Konoplyanka. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ chạy cánh 25 tuổi và đội bóng Ukraine sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Chính vì vậy, Spurs hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ này khi sẵn sàng bỏ ra 7 triệu bảng. Konoplyanka là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất Ukraine hiện nay và đã được nhiều CLB tại châu Âu nhòm ngó từ lâu.

- Tiền vệ Sebastian Giovinco của Juventus đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với đội bóng đang góp mặt ở giải Nhà nghề Mỹ Toronto. Giovinco vẫn đá cho Juve đến hết mùa giải năm nay khi hợp đồng đáo hạn và chuyển sang đội bóng mới anh sẽ hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa. Có thời, Giovinco từng được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất Italia nhưng rốt cục qua thời gian, anh vẫn chỉ ở diện "ngọc thô chưa phát sáng".

- PSG chuẩn bị đặt lên bàn đàm phá 25 triệu euro nhằm thuyết phục Man City nhả tiền vệ chủ lực Yaya Toure. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà từng nhiều lần bày tỏ ý định chia tay sân Etihad, trong khi nhà đương kim vô địch Premier League cũng "âm mưu" bán anh để dồn tiền cũng như dành chỗ chiêu mộ Paul Pogba, gương mặt trẻ trung hơn nhiều mà tài năng không hề thua kém, đã có sự phát triển vượt bậc tại Juventus sau khi từ bỏ M.U để đầu quân cho CLB Italia.

- Cả Arsenal và Everton đều đang dành sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Almeria, Edgar. Hiện The Gunners tỏ ra chiếm ưu thế khi tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 2 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ 23 tuổi từng có thời gian học tập tại lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Edgar khoác áo Almeria từ mùa hè năm 2014 và đã khẳng định được mình tại đây.

- Liverpool rất muốn có sự phục của thủ thành thuộc biên chế Club Brugge, Mat Ryan. Thủ môn 22 tuổi này được cho sẽ giúp vị trí trấn giữ khung gỗ của The Kop có thêm nhiều sự cạnh tranh hơn, qua đó tạo động lực cho các thủ thành khác, nhất là khi Simon Mignolet tỏ ra quá thiếu ổn định kể từ đầu mùa. Hiện Ryan đang cùng ĐT Australia tham dự Asian Cup 2015 diễn ra ngay trên quê nhà.

- Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng khẳng định, Bayern Munich vẫn chưa chấp nhận thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng bóng đá Na Uy Martin Odegaard với Real Madrid. Anh chàng sao teen sinh năm 1998 này được đánh giá là một trong những sao mai đầy triển vọng của làng bóng đá thế giới và từng tham gia tập luyện cùng đội một Liverpool, Bayern Munich, mới đây là Real Madrid. Ngoài ra, Odegaard đã lập kỷ lục cầu thủ ít tuổi nhất ra sân trong màu áo ĐTQG Na Uy khi chưa tròn 16 tuổi ở mùa hè 2014 vừa rồi.

- Borussia Dortmund đang cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ Thomas Toure của Bordeaux. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi gây ấn tượng mạnh kể từ đầu mùa nhờ khả năng bứt tốc và phong cách thi đấu khá lắt léo trên hàng công đội bóng Pháp.

- Tân HLV David Moyes đang đề nghị BLĐ Real Sociedad mang về cho ông tiền đạo Joel Campbell của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Ngoài Campbell, trong danh sách những cầu thủ được cựu HLV của Man Utd theo đuổi còn có Danny Ings (Burnley), Roberto Soldado (Tottenham) và Jordan Rhodes (Blackburn Rovers).

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X