Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 17/1: Juventus làm khó Man Utd vụ Pogba

Thứ Bảy 17/01/2015 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus làm khó Man Utd vụ Pogba, Liverpool muốn mua đứt Alex Song, Báo đen gia nhập Sampdoria là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 17/1.

Liverpool muốn mua đứt Alex Song: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Liverpool sẵn sàng chi 11,8 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Alex Song, cầu thủ đang được Barca cho West Ham mượn ở mùa giải năm nay.

Juventus làm khó Man Utd vụ Pogba:

Theo tin từ báo chí Anh, Juventus đề nghị Paul Pogba ký hợp đồng mới nhằm tăng khoản tiền phá vỡ hợp đồng. Mục đích của nhà vô địch Serie A là nhằm ngăn cản sự quan tâm của Arsenal, Chelsea và Man Utd đối với tuyển thủ người Pháp.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 171 Juventus lam kho Man Utd vu Pogba hinh anh
Juventus làm khó Man Utd.

Báo đen gia nhập Sampdoria:

Theo tin mới nhất, tiền đạo Samuel Eto'o đạt thỏa thuận gia nhập Sampdoria với hợp đồng 2 năm rưỡi từ Everton. Chân sút người Cameroon sẽ sang Italy làm thủ tục kiểm tra y tế và có thể tham dự trận gặp Inter vào tuần tới.

Tottenham quyết mua Bacca: Theo tin từ Anh, ban lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch dùng 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Carlos Bacca. Mùa này, chân sút người Colombia đã có 10 lần sút tung lưới đối phương sau 17 trận ra sân trong màu áo Sevilla ở La Liga.

Roma quyết giữ Destro: Trong cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Rudi Garcia khẳng định không hề có ý định bán tiền đạo Mattia Destro trong tháng 1 này. Hiện tại, chân sút này đã nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal và Liverpool.

Milan chiêu mộ thành công Suso: Theo tin từ San Siro, Phó Chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani khẳng định 99% Suso đã là người của Milan. Thương vụ này sẽ được Milan công bố trong ít ngày tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X