Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 16/1: Man Utd chi 150 triệu bảng để mua trung vệ

Thứ Sáu 16/01/2015 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd chi 150 triệu bảng để mua trung vệ, Essien sẽ rời AC Milan là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông chiều 16/1.

Essien sẽ rời AC Milan: Tiền vệ Michael Essien quyết định sẽ chia tay AC Milan vào cuối mùa giải năm nay khi từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân San Siro. Đích thân người đại diện của ngôi sao người Ghana cũng đã lên tiếng khẳng định thông tin trên.

Man Utd chi 150 triệu bảng để mua trung vệ:

Theo báo chí Anh loan tin, ngay sau cuộc họp kín giữa HLV Louis van Gaal và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, Quỷ đỏ thống nhất sẽ chi 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để đưa về sân Old Trafford những tân binh chất lượng nơi hàng thủ như Mats Hummels (Dortmund), Raphael Varane (Real Madrid), Nathaniel Clyne (Southampton) hay Seamus Coleman (Everton).

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 161 Man Utd chi 150 trieu bang de mua trung ve hinh anh
Man Utd chi 150 triệu bảng mua trung vệ.

HLV David Moyes phủ nhận thông tin mượn Januzaj:

Đích thân HLV David Moyes khẳng định Real Sociedad không hề muốn mượn tài năng trẻ và cũng là học trò cũ của ông tại Man Utd, Adnan Januzaj. "Tôi không biết những tin đồn đó đến từ đâu nhưng sự thật là chúng tôi chưa hề có bất kỳ động thái nào về trường hợp của Januzaj cả".

Balotelli tiếp tục ở lại Liverpool: HLV Brendan Rodgers khẳng định tiền đạo Mario Balotelli sẽ tiếp tục ở lại Anfield cho đến hết mùa giải năm nay. "Cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại. Chúng tôi chưa có kế hoạch bán cậu ấy vào thời điểm hiện tại".

Man Utd muốn Januzaj ở lại: Theo tin từ ban lãnh đạo Man Utd, đội bóng sẽ không để tài năng trẻ Adnan Januzaj rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, giới truyền thông xứ sở sương mù đều nhận định, Januzaj rất có thể sẽ được Quỷ đỏ đem cho mượn do không còn thể hiện được phong độ ấn tượng như mùa trước.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 161 Man Utd chi 150 trieu bang de mua trung ve hinh anh 2
Man Utd muốn Januzaj ở lại.

Higuain phủ nhận việc rời Napoli:

Theo tin từ Ý, trước tin đồn Liverpool đang liên hệ với Napoli nhằm chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain, người đại diện của chân sút người Argentina lên tiếng phủ Gonzalo đang hạnh phúc tại Napoli và sẽ không đi đâu hết.

Van Dijk  muốn đầu quân cho Arsenal: Theo tin từ báo chí Anh, trung vệ Virgil van Dijk khẳng định mong muốn gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Lucas Leiva sẽ không chia tay Liverpool : HLV Brendan Rodgers khẳng định, tiền vệ Lucas Leiva sẽ không chia tay Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X