Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 4/3: Di Maria không rời M.U, Pellegrini không sợ bị Man City sa thải

Thứ Tư 04/03/2015 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pellegrini không sợ bị Man City sa thải, Di Maria không rời M.U, Mourinho đảm bảo tương lai cho Terry là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 4/3.

Di Maria sẽ không rời M.U: Chia sẻ trước báo chí, HLV Louis Van Gaal ra sức bênh vực cậu học trò Di Maria khi cho rằng anh cần thêm 1 năm để thích nghi với cuộc sống mới tại Old Trafford. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định tương lai của Di Maria sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ chứ không đi đâu hết như những gì mà truyền thông đã đồn đoán trong thời gian qua.

Ban tin chuyen nhuong chieu 43 Di Maria khong roi M.U, Pellegrini khong so bi Man City sa thai hinh anh
Di Maria sẽ không rời Old Trafford.

Pellegrini không sợ bị Man City sa thải: Phát biểu trước báo chí, HLV Pellegrini tự tin tuyên bố, ông không cần phải có danh hiệu trong mùa giải năm nay để có thể giữ vững được vị trí thuyền trưởng của Man City. Thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin việc ban lãnh đạo của The Citizens đang tìm người thay thế Pellegrini sau chuỗi trận thảm họa của đội bóng .

Guardiola không rời Bayern: HLV Pep Guardiola khẳng định mình sẽ không rời Bayern như những gì mà truyền thông đã đồn đoán. Trước đó, vị chiến lược gia 44 tuổi đã từ chối trở lại dẫn dắt Barca hoặc đầu quân cho Man City.

Mourinho đảm bảo tương lai cho Terry: HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định Terry vẫn tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải năm sau. Được biết, hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 này và The Blues đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với thủ quân 34 tuổi này.

HLV Rodgers lo sợ bị mất việc: HLV Brendan Rodgers chia sẻ bản thân ông rất lo một ngày nào đó sẽ bị Liverpool sa thải. Chính vì điều này, Rodgers khẳng định sẽ cùng với The Kop nỗ lực thi đấu hết mình để hoàn thành những mục tiêu mà đội bóng đã đề ra. Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang thi đấu hồi sinh khi leo lên tới vị trí thứ  6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X