Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 17/3: Muốn có Dybala, M.U phải chi 40 triệu euro

Thứ Ba 17/03/2015 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Muốn có Dybala, M.U phải chi 40 triệu euro; Chelsea sẽ trả Filipe Luis về Atletico là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 17/3.

Muốn có Dybala, M.U phải chi 40 triệu euro: Chia sẻ trước báo chí, chủ tịch CLB Palermo - Maurizio Zamparini khẳng định chỉ để tài năng trẻ Paulo Dybala ra đi nếu nhận đủ 40 triệu euro. Được biết, thời gian qua M.U luôn cử người theo sát cầu thủ người Argentina và mong muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè

tới. Tuy nhiên, mức phí mà Palermo vừa đưa ra chắc chắc sẽ khiến cho Quỷ đỏ phải xem xét kỹ lưỡng.

 Ban tin chuyen nhuong chieu 173 Muon co Dybala, M.U phai chi 40 trieu euro hinh anh
Muốn có Dybala, M.U phải chi 40 triệu euro.

Chelsea sẽ trả Filipe Luis về Atletico: Theo tin từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho của Chelsea đang xem xét khả năng trả hậu vệ Filipe Luis trở về Atletico khi mùa giải năm nay kết thúc. Mặc dù được kỳ vọng rất lớn nhưng sau gần một mùa giải, Filipe Luis đã tỏ ra bất lực trong việc cạnh tranh một suất chính thức với người đồng đội Cesar Azpilicueta. Tuy nhiên, Atletico sẽ không dại gì để chi ra tới 16 triệu bảng (số tiền mà Chelsea đã mua) để tái hợp lại cầu thủ này.

Ben Amos quyết rời M.U: Chia sẻ trước báo chí, thủ môn Ben Amos khẳng định sẽ chia tay M.U khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, thủ môn 24 tuổi đang được Quỷ đỏ cho Bolton mượn và rõ ràng anh không có “cửa” để trở lại Old Trafford. Được biết, cầu thủ người Anh đang nỗ lực thi đấu với mục tiêu lọt vào mắt xanh của một đội bóng hạng trung nào đó đang thi đấu tại Premier League.

Dick Advocaat dẫn dắt Sunderland: Ngay sau khi sa thải HLV Gus Poyet, Sunderland đã tạm thời bổ nhiệm HLV Dick Advocaat dẫn dắt CLB tới cuối mùa giải. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Hà Lan là giúp “mèo đen” trụ hạng ở mùa giải này. Hiện tại, Sunderland đang đứng thứ 17 trên BXH Premier League, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

HLV Inzaghi lo sợ bị AC Milan sa thải: AC Milan đã không còn là chính mình khi trải qua chuỗi trận thê thảm dưới thời của HLV Inzaghi. Cuối tuần qua, đội chủ sân San Siro tiếp tục để thua 1-2 trước Fiorentina và điều này đang khiến cho chiếc ghế của Inzaghi lung lay hơn bao giờ hết. Chia sẻ trước báo chí, cựu danh thủ người Ý lo sợ sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải mặc dù ông rất muốn dẫn dắc AC Milan thêm 30 năm nữa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X