Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chiều 21/11: Paul Scholes lo cho M.U trước thềm đại chiến Arsenal

Thứ Sáu 21/11/2014 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng điểm qua những tin vắn trong bản tin bóng đá cập nhật vào buổi chiều nay.

* Lee Nguyễn lọt top 3 cầu thủ giá trị nhất MLS 2014: Cầu thủ gốc Việt cùng Robbie Keane, Obafemi Martins có tên trong danh sách rút gọn đề cử cầu thủ giá trị nhất giải nhà nghề Mỹ 2014. Lee Nguyễn thi đấu thành công ở MLS 2014 với thành tích ghi 18 bàn thắng cho CLB New England Revolution. Anh là nhân tố quan trọng góp phần giúp đội nhà lọt vào trận chung kết miền Đông gặp New York Red Bulls, CLB của Thierry Henry, Tim Cahill và Bradley Wright-Phillips. Hai đội sẽ đấu trận lượt đi lúc 1h30 ngày 24/11/2014. Màn trình diễn khá tốt từ đầu mùa giúp cựu tiền vệ HAGL lọt danh sách đề cử giải thưởng cá nhân danh giá ở MLS 2014, giải cầu thủ giá trị nhất. Đối thủ cạnh tranh của Lee Nguyễn là Robbie Keane (LA Galaxy) và Obafemi Martins (Seattle Sounders FC). Đây là những ngôi sao có tên trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu MLS mùa này. Khả năng giành chiến thắng của Lee Nguyễn sẽ phụ thuộc vào thành tích thi đấu của anh cùng New England Revolution trong trận chung kết sắp tới.

Ban tin chieu 21 11 Paul Scholes lo cho M.U truoc them dai chien Arsenal hinh anh
Danny Welbeck và Paul Scholes khi còn cùng thi đấu

* Paul Scholes lo cho M.U trước thềm đại chiến với Arsenal:

Trước trận cầu đinh ở Ngoại hạng Anh vào ngày mai, dù không muốn nhưng cựu tiền vệ vĩ đại của Man Utd vẫn phải thừa nhận nỗi lo lắng cho đội bóng cũ: "Đội bóng đang thiếu nguồn năng lượng mà họ từng có trong các đợt tấn công khi còn Welbeck. Tôi vẫn giữ quan điểm từng nêu hồi mùa hè: Man Utd lẽ ra không nên bán Welbeck. Gần đây, họ nom như một người đi bộ khi xông lên phía trên để tấn công. Là một cổ động viên của Man Utd, tôi thấy lo khi đội bóng bước vào trận cầu thứ bảy tuần này. Welbeck sẽ muốn chơi tốt vì cậu ấy luôn muốn như thế, không phân biệt đối thủ. Theo những gì tôi được nghe và được biết, Welbeck rất hạnh phúc với cuộc sống mới ở London. Ngoài ra, tôi còn lo lắng cho tuyến giữa khi bên cạnh Michael Carrick gần qua thời đỉnh cao, Man Utd thiếu một tiền vệ trung tâm có khả năng kết nối và khai thác tối đa khả năng của các tiền đạo. Họ thật sự rất cần một cá nhân có thể phất bóng dài, bật tường và đặt các tiền đạo vào vị trí thuận lợi để dứt điểm, tương tự những Cesc Fabregas, Luka Modric hay Toni Kroos đang làm ở các đội bóng của họ. Không có những bộ não như thế, các tiền đạo của Man Utd luôn tỏ ra vất vả".

* Luke Shaw được sao trẻ Arsenal khen hết lời:

Mùa trước, Shaw và Chambers là 2 cầu thủ trẻ thi đấu rất nổi bật làm nên thành công của Southampton. Giờ đây, cả 2 đều chuyển sang CLB mới bằng các bản hợp đồng đắt giá. Từng chơi cạnh nhau trong màu áo Southampton nên Chambers có lẽ thừa hiểu tài năng của người đồng đội cũ bằng tuổi (cả hai cùng sinh năm 1995). Hậu vệ Arsenal nói: "Luke Shaw là một tài năng lớn. Anh rất là cầu thủ rất chất lượng. Bạn có thể thấy điều này ở mùa trước. Anh ấy đã có một mùa bóng tuyệt vời. Và mùa này, Luke Shaw cũng đã làm rất tốt. Anh ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp và tất cả mọi người đều có thể nhìn ra điều này. Chúng tôi là bạn tốt của nhau. Và trận đại chiến Arsenal vs Man Utd
sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị với cả 2. Tôi phải phân tích kỹ để tìm được điểm yếu của anh ấy. Khi đó, tôi sẽ chơi với phong độ tốt nhất, thật tập trung và khai thác đúng vào điểm yếu của Shaw".

* Alan Pardew tự tin ví Newcastle với .... Bayern Munich: HLV Alan Pardew tự tin cho rằng Newcastle United của ông đang đi theo đúng con đường mà Hùm xám nước Đức Bayern Munich đã vạch sẵn. Bayern hiện vẫn đang thống trị Bundesliga. Ở trời Âu, họ là cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng. Trong khi đó, Newcastle sau những khó khăn hồi đầu mùa đã trở lại mạnh mẽ ấn tượng. Chuỗi 5 trận thắng liên tiếp giúp họ leo lên xếp thứ 8 trên BXH Premier League. Nhà cầm quân này bày tỏ: "Điểm mạnh của Newcastle United là kỉ luật đáng kinh ngạc từ các cầu thủ. Đó là mẫu hình của đội bóng hàng đầu nước Đức - Bayern Munich và là nguồn sức mạnh chính. Newcastle đang có điều này và còn sở hữu thêm tốc độ nữa. Toàn đội đang nỗ lực để đạt đến đẳng cấp mới".

* Chelsea mạnh toàn diện:

Thủ thành Tim Howard của Everton vừa lên tiếng thừa nhận Chelsea sẽ bỏ xa các đối thủ với sức mạnh tuyệt đối. Từ đầu mùa, Chelsea vẫn bất khả chiến bại và độc tôn trên ngôi đầu BXH Premier League. Đối thủ được xem là cứng cựa nhất của đoàn quân Mourinho là Man City đang xếp thứ 3 với cách biệt tới 8 điểm. Dù thừa nhận Chelsea khó có thể lặp lại kỳ tích bất khả chiến bại của Arsenal năm nào tuy nhiên thủ môn kỳ cựu người Mỹ khẳng định cuộc đua đến chức vô địch năm nay gần như đã khép lại: "Trông họ giống như máy chém vậy, lần lượt tiêu diệt hết đội này đến đội khác. Rồi Chelsea sẽ tiếp tục bỏ xa các đối thủ trong phần còn lại của mùa giải. Liệu tôi có nghĩ họ sẽ bất bại mùa giải này không ư? Câu trả lời là không nhưng họ sẽ gần tiến tới kỳ tích đó. Chelsea mạnh toàn diện từ tấn công cho tới phòng ngự. Đó là điều tôi chưa bao giờ được chứng kiến. Người xứng đáng nhận được những lời khen ngợi là Mourinho. Ông đến Chelsea mùa trước và đã liên tục gầy dựng nên đội bóng như ngày hôm nay. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của ông ấy".


Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X