Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 9/1): Real Madrid tính "câu kéo" ngôi sao sáng nhất Liverpool

Chủ Nhật 09/01/2011 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức bóng đá nóng hỏi nhất trong bản tin tối 9/1 của chuyên trang Bongda24h.

* Sir Alex bênh vực người bạn già Roy Hodgson: Sau khi Hodgson bị Liverpool sa thải, khiến cho đôi bạn mất đi dịp chạm trán với nhau ở cúp FA, HLV Alex Ferguson đã tỏ ra tiếc nuối và ra sức bảo vệ Hodgson: "Cứ cho thất bại của Liverpool là do lỗi của ông ấy thì cũng đừng bỏ qua cái di sản Hodgson đã được thừa hưởng ở Liverpool. Khi Liverpool chọn Hodgson rõ ràng là bởi tài năng và kinh nghiệm của ông ấy. Thật không công bằng khi một HLV không được tạo nhiều điều kiện cả về thời gian và tiền bạc để rồi sau một vài trận thua, lập tức bị gây áp lực. Vì thế đừng đổ hết trách nhiệm cho Hodgson".


Steven Gerrard sẽ bỏ Liverpool để đi theo tiếng gọi của Real?

* Real Madrid lại thèm khát Steven Gerrard: Với tham vọng "sao hoá" đội hình, đội bóng thành Madrid đang nhắm đến Steven Gerrard dù họ không hề thiếu nhạc trưởng (Ozil, Kaka). Thực ra, đây không phải lần đầu Real bày tỏ sự hâm mộ dành cho tiền vệ người Anh nhưng giờ đây, khi Liverpool đang rơi vào thời kỳ "loạn lạc" thì Real quyết định tái khởi động lại tham vọng chiêu mộ Gerrad. The Kop đang chơi rất kém cỏi mùa này và vừa phải thay HLV. Nếu tiếp tục giành thành tích kém cỏi (chẳng hạn không được tham dự cúp châu Âu) thì Liverpool khó lòng giữ chân được các cầu thủ quan trọng ngay cả những biểu tượng như Steven Gerrard. Được biết, Real sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng dành cho tiền vệ này.

* Chelsea quan tâm đến Micah Richards: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City và từng là trụ cột không thể thay thế nhưng chiến dịch mua sắm tinh binh ồ ạt của ban lãnh đạo khiến Richards mất dần vị thế. Mùa này, hậu vệ 22 tuổi này mới ra sân thi đấu có 12 trận cho Man xanh và Richards không cảm thấy hài lòng chút nào. Anh đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn và Chelsea là điểm đến quá hấp dẫn. Ai cũng biết hàng thủ đội bóng thành London cần phải bổ sung nhân sự trong khi Richards khá đa năng, có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Giá trị hiện tại của Richards rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

* MU bất ngờ để ý đến ngôi sao mới người Nhật Bản: Kể từ khi chuyển đến Dortmund hồi mùa hè năm ngoái, tiền vệ Shinji Kagawa đã thể hiện phong độ ấn tượng (ghi 8 bàn trong 17 trận ra sân và vô số đường chuyền thành bàn khác). Anh đã góp công lớn vào thành tích đứng đầu BXH Bundesliga của Dortmund. Giờ đây, Kagawa đang trở thành niềm tự hào của châu Á trên đất Đức nói riêng và châu Âu nói chung. Theo tờ News of the World, MU đã bắt đầu để mắt đến Kagawa và coi cầu thủ người Nhật chính là sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Paul Scholes. MU sẽ cử quan sát viên đến Qatar để theo dõi Kagawa thi đấu trong màu áo ĐT Nhật Bản ở giải vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup). "Quỷ đỏ" từng thành công vang dội với Park Ji Sung và biết đâu đấy, sẽ có thêm một ngôi sao châu Á toả sáng ở bầu trời Old Trafford.

* Juve tiếp tục củng cố hàng công: Sự bổ sung lão tướng Luca Toni vẫn còn là quá ít so với nhu cầu tiền đạo của Juventus nên chiến lược gia Luigi Del Neri vẫn đang lùng sục thêm chân sút mới và ông đang hướng tới tiền đạo của Parma, Valeri Bojinov. Cầu thủ người Bungari đã từng khoác áo Juve trong mùa giải 2006-2007. Pavel Nedved, cựu danh thủ người CH Séc, hiện đang có mặt trong thành phần lãnh đạo đội bóng, cũng rất thích Bojinov nên xem ra thương vụ này sẽ sắp trở thành hiện thực.

* Fiorentina đón viện binh từ Brazil: Nhằm củng cố vị trí thủ môn, Fiorentina vừa hoàn tất bản hợp đồng trị giá 3 triệu Euro với thủ thành trẻ 21 tuổi người Brazil, Norberto Murara Neto từ CLB Atletico Paranaense. Ở Brazil, Neto được đánh giá là thủ thành đầy triển vọng và đã được gọi vào ĐT Brazil dưới thời HLV mới Mano Menezes. Chắc chắn, Neto sẽ có vị trí ở Viola bởi cả Frey và Boruc đều không làm hài lòng ban huấn luyện. Hiện Fiorentian đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở Serie A.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X