Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 7/11): MU lên kế hoạch mua Ryan Shawcross thay thế cho Vidic

Thứ Tư 07/11/2012 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Pellegrini phủ nhận tin đồn thay thế Allegri: Đêm qua, Malaga đã cầm hòa AC Milan ngay trên sân San Siro với tỉ số 1-1 để sớm tiến bước vào vòng knock out Champions League dù vẫn còn hai trận chưa đấu. Trước trận đấu này, nhiều nguồn tin từ Italia cho biết ban lãnh đạo AC Milan đang tính đến khả năng liên hệ với HLV Pellegrini để thay thế cho Massimiliano Allegri, sau màn khởi đầu tệ hại của đội bóng thành Milano. Tuy nhiên trong bài phát biếu sau trận đấu tại Champions League, HLV Pellegrini đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên khi khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Malaga.

* MU lên kế hoạch mua Ryan Shawcross thay thế cho Vidic: Nhằm tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự, Sir Alex đang tính đến chuyện mua lại trung vệ Ryan Shawcross từ Stoke. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ MU nhưng không tìm được chỗ đứng trong đội một, Shawcross gia nhập Stoke City trong năm 2008 (trước đó Shawcross cũng từng thi đấu cho Stoke từ năm 2007 theo dạng cho mượn). Từ đó đến nay, trung vệ này trưởng thành rất nhiều và đang là một trong những hậu vệ được đánh giá cao tại Anh. Vì vậy, MU đang có ý định chiêu mộ lại Shawcross khi Vidic và Rio Ferdinand đều đã có tuổi. Kế hoạch này của MU đang vấp phải khó khăn khi Stoke đang muốn gia hạn hợp đồng thêm 6 năm với Shawcross, đồng thời Tottenham cũng đang có ý định chiêu mộ trung vệ này.

Ryan Shawcross
Ryan Shawcross sẽ trở lại khoác áo MU?

* Alonso lên tiếng khen ngợi đồng đội cũ Gerrard:
Trận hòa 1-1 trước Newcastle tại Premier League cuối tuần trước là lần thứ 600 Gerrard ra sân trong màu áo Liverpool. Rất nhiều lời ngợi ca sau đó đã được gửi đến thủ quân của The Kop. Trong đó, Xabi Alonso cũng dành những lời tán dương dành cho đồng đội cũ khi khẳng định nếu sinh ra tại Tây Ban Nha, Gerrard hoàn toàn đủ năng lực để chiếm một suất đá chính trong đội hình La Roja. Xabi Alonso từng thi đấu cho Liverpool từ năm 2004 trước khi gia nhập Real Madrid hồi năm 2009. Trong màu áo The Kop, Xabi Alonso đã ghi được tổng cộng 19 bàn trong 210 trận ra sân.

* Andre Santos lên tiếng xin lỗi vì vụ xin áo Van Persie: Xin hay đổi áo là chuyện bình thường trong bóng đá thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau giữa các cầu thủ, nhưng nếu hành động này được diễn ra không đúng lúc, đúng chỗ thì lại gây hậu quả khôn lường. Có lẽ Andre Santos là người thấm thía hơn ai hết khi hậu vệ người Brazil đã dại dột xin áo của Van Persie - một cầu thủ cũ của Arsenal khi hiệp một trận đấu giữa MU và Arsenal kết thúc ngay trước mặt bàn dân thiên hạ. Mà vấn đề còn nghiêm trọng hơn khi Van Persie vừa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Arsenal, cùng với việc Andre Santos thi đấu rất tệ khiến các cổ động viên Arsenal cảm thấy giận dữ. Rất nhiều lời chỉ trích đã hướng về phía Andre Santos khiến hậu vệ này phải chính thức xin lỗi về hành động trên:" Tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ Arsenal, những người đã phải tức giận vì hành động đó của tôi. Tôi không nghĩ việc đó lại gây nên hậu quả lớn đến thế".

* Juventus tìm người thay thế Pirlo: Vẫn đang là trụ cột tại Juventus nhưng năm nay Pirlo đã 33 tuổi, khó có thể duy trì phong độ được lâu. Vì vậy, Juventus đang để mắt đến tiền vệ trẻ Juan Fernando Quintero của Pescara. Mới ra mắt trong năm 2012 nhưng tiền vệ trẻ người Colombia đã để lại ấn tượng mạnh khi ra sân 8 trận và ghi được một bàn thắng cho Pescara tại Serie A mùa này. Vì vậy, Juventus đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 19 tuổi này bất chấp việc Luca Marrone và Paul Pogba đang thi đấu tốt. Ngoài Juventus, cả Napoli và Inter Milan cũng đang theo dõi sát sao Quintero. Hiện tại, Quintero thực chất vẫn là cầu thủ của Atletico Nacional do Pescara chỉ đang mượn tiền vệ trẻ này.

* AC Milan và Napoli đụng đầu trên TTCN: Cả hai đội bóng lớn của Serie A thời điểm hiện tại đều đang để mắt đến cầu thủ trẻ Bartosz Salamon của Brescia. Năm nay 21 tuổi, Salamon ra mắt đội một Brescia từ năm 2007 nhưng phải đến mùa giải này mới gây ấn tượng. Thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm, Salamon cũng đang là cái tên quen thuộc của U-21 Ba Lan. Dù chưa phải cái tên trẻ nổi bật nhưng Brescia vẫn đang ra giá không hề thấp cho Salamon, khi thẳng thừng cho biết bất kì câu lạc bộ nào muốn có trung vệ này đều phải thỏa mãn mức giá 5 triệu euro.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X