Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 6/8: Đêm nay, Vidic sẽ tái xuất trong đội hình Man Utd

Thứ Ba 06/08/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Barca không dễ tuyển mộ trung vệ mới: Đó là nhận định của Pique. Không phải chủ lực hàng phòng ngự Blaugrana lo sợ khả năng bị mất vị trí vào tay "tân binh" mà bởi anh cho rằng không phải người nào cũng có thể tương thích với phong cách sở trường của đội bóng. Anh bày tỏ trong buổi họp báo mới đây trên đất Thái, điểm đến đầu tiên trong chuyến du đấu mùa hè của Barca: "Thật khó tìm được một trung vệ hoàn toàn phù hợp với Barca bởi lối chơi của chúng tôi có nhiều điểm khác biệt hoàn toàn so với các đội khác. Kinh nghiệm đã chỉ ra rằng, trung vệ luôn là vị trí khó tuyển nhất tại Barca".


Vidic đang nằm trong tầm ngắm của Milan
 

* Đêm nay, Vidic sẽ tái xuất trong đội hình Man Utd: Dù đã ngoài 30 tuổi và phong độ có phần suy giảm song Vidic vẫn được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy cho hàng thủ nhà ĐKVĐ Premier League. Bằng chứng từ đầu hè đến giờ khi thủ quân người Serbia không thể ra sân trong các trận giao hữu của đội do chấn thương, hàng thủ Man Utd không thể làm HLV David Moyes an tâm. Người thì hay mắc sai lầm, người thì còn quá non. Chính màn trình diễn không mấy ấn tượng của hàng phòng ngự khiến thành tích đấu giao hữu của Man Utd trở nên khá tầm thường. Trong hoàn cảnh đó, hơn lúc nào hết, tân HLV trưởng đội bóng đang mong đợi sự tái xuất của Vidic. Thời gian qua, anh đã dần bình phục hoàn toàn và hiện diện trong vài trận đấu tập gần đây. Bởi thế, nhiều khả năng, Vidic sẽ có mặt trong danh sách xuất phát ở trận giao hữu với AIK Solna (Thuỵ Điển) diễn ra vào đêm nay. Ngoài ra, Nani, Chicharito hứa hẹn cũng sẽ ra sân thi đấu.

* Tiền vệ trẻ người Brazil tỏ ra "kiêu kỳ": Sinh năm 1992 và chưa phải là gương mặt trẻ quá nổi bật tại Brazil nhưng mùa hè này, Bernard đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB châu Âu mà tiêu biểu nhất là Arsenal. Nhưng có vẻ, cầu thủ đã có 5 lần khoác áo ĐTQG Brazil rất "kén cá chọn canh". Chẳng là Shakhtar Donetsk, nhà vô địch Ukraine, là đội duy nhất đáp ứng được yêu cầu của đội bóng chủ quản Atletico Mineiro về mức phí chuyển nhượng (trên 25 triệu Euro). Bernard cũng đã có mặt ở Shakhtar song anh tuyên bố chỉ coi đây là chuyến viếng thăm xã giao thông thường nhằm tìm hiểu về điều kiện, cơ sở vật chất của đội bóng chứ không phải để tiến hành kiểm tra y tế. Đến giờ, Bernard vẫn khẳng định chưa hề đặt bút ký bất cứ giấy tờ gì với Shakhtar.

* "Juve tiếp tục là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Scudetto": Hoàng tử Alessandro Del Piero, biểu tượng đương đại một thời của đội bóng thành Turin, đã nói như vậy. Hiện giờ, Del Piero đang thi đấu nốt những năm cuối cùng của đời cầu thủ tại đất nước Australia. Trong bài phỏng vấn trên Sky Sports, tiền đạo 38 tuổi bày tỏ: "Chẳng còn nghi ngờ gì, Juve ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua tranh danh hiệu vô địch Serie A mùa tới. Đúng là thời gian qua, Juve đấu giao hữu không tốt song chừng đó không thể nói lên điều gì. Tiềm năng, thực lực của Juve rất khủng khiếp và lại vừa được bổ sung thêm vài tân binh chất lượng".

* Soldado muốn đền đáp Tottenham bằng suất tham dự Champions League: Hôm qua, Tottenham đã chính thức giới thiệu bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB: Roberto Soldado (30 triệu Euro). Trong những phát biểu đầu tiên ở đội bóng mới, tiền đạo người TBN thể hiện quyết tâm: "Tôi thực sự vô cùng tự hào khi gia nhập mái nhà chung Tottenham và khoác lên người màu áo đầy truyền thống. Tôi hy vọng sẽ ghi đuợc thật nhiều bàn để đáp trả lại tình cảm của CLB dành cho tôi. Tôi sẽ cùng đồng đội nỗ lực hết mình nhằm giúp đội bóng giành được một suất tham dự Champions League, giải đấu mà Tottenham xứng đáng được góp mặt".

* HLV trưởng Brazil kêu gọi chính phủ Đức trả tự do cho cầu thủ đồng hương: Tháng 7 năm ngoái, Breno, hậu vệ 23 tuổi từng có thời gian khoác áo Bayern Munich (2008-2012) đã bị toà án Đức kết tội "cố tình huỷ hoại tài sản" hồi năm 2011 khi ngang nhiên đốt căn hộ đi thuê tại Munich và phải nhận án 3 năm 9 tháng tù giam đồng nghĩa sự nghiệp cầu thủ "mới nhú" đứng trước bờ vực kết thúc (Breno đã có gần chục trận thi đấu cho đội U23 Brazil). Mới đây, Felipe Scolari, vị đương kim thuyền trưởng của Selecao đã lên tiếng đề nghị các cơ quan công quyền của Đức xem xét việc trả tự do cho Breno, trao cho anh cơ hội làm lại cuộc đời trước khi quá muộn. Theo đó, Big Phil mong muốn Đức sẽ cho Breno trở về quê nhà Brazil để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X