Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/7): Nhiều cầu thủ trẻ cập bến các đội bóng lớn

Thứ Tư 25/07/2012 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 25/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barcelona mượn thành công Sergio Araujo từ Boca Juniors *: Barcelona thừa nhận đã mượn thành công tiền đạo 20 tuổi người Argentina từ Boca. Araujo sẽ chính thức gia nhập Camp Nou sau khi vượt qua kì kiểm tra y tế. Đã được gọi 3 lần vào đội tuyển U23 Argentina và đã ghi được 1 bàn thắng, tiền đạo sinh năm 1992 này gia nhập Barca để tăng cường cho tuyến trẻ của CLB. Thành tích nổi bật của anh là 6 bàn trong 8 trận cho U17 Argentina. Cao 1m78, thể hình không phải điểm mạnh của cầu thủ này, tuy nhiên Araujo có lối chơi khôn khéo và thông minh. Barca có thể mua lại anh vào cuối bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào năm 2014 nếu thấy hài lòng.
Sergio Araujo
Sergio Araujo

* Thierry Henry và Landon Donovan chào đón Tim Cahill tại Mỹ *
: Tim Cahill sẽ tham gia vào thành phần New York Red Bulls nếu vượt qua kì kiểm tra y tế. Henry cho rằng Donovan " không chỉ là tài sản quý giá của đội bóng, mà còn là của giải đấu ". Tất cả đều đồng ý Cahill có lối chơi thông minh và mạnh mẽ của một chiến binh, đồng thời cũng cho rằng trình độ tư duy chiến thuật của cầu thủ người Australia là rất cao. Trong khi đó, Donovan cho rằng nếu Cahill thi đấu cho LA Galaxy thì tuyệt hơn rất nhiều, nhưng anh cũng cho rằng Cahill sẽ thu được nhiều thứ tại Mỹ và chúc người đồng đội ở Everton thành công trong màu áo mới.

* Sir Alex đã từng có ý định mua Didier Drogba *
: Trả lời phỏng vấn báo chí, Sir Alex Ferguson, HLV của Manchester United phát biểu: " Quyết định của Drogba là sau khi rời Chelsea sẽ không chơi cho một đội bóng Anh nào khác. Vì vậy, tôi không có cách nào khác để đưa cậu ấy về đây mặc dù rất muốn." Ông già gân cũng nói rằng nếu Drogba không chuyển tới Shanghai Shenhua để thi đấu cùng Nicolas Anelka, ông sẽ cố hết sức để mua Drogba về Old Trafford.

Nếu gia nhập Nou Camp, Drogba sẽ là thương vụ gây sốc nhất mùa TTCN hè này
Anh đã từng là mục tiêu của Sir Alex

* Liverpool đạt được thỏa thuận với Swansea về trường hợp của Joe Allen *
: Hai CLB nước Anh đã thỏa thuận được mức giá cho Joe Allen. Liverpool sẽ có được cầu thủ này từ Swansea với mức giá 13,5 triệu Bảng.

* Chelsea chính thức có Thorgan Hazard *: Sau khi Eden Hazard gia nhập Chelsea, người em trai Thorgan cũng đã chính thức đến với Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.
Thorgan Hazard
Thorgan Hazard


* Không có mặt trong đội tuyển, Beckham vẫn có vai trò nhất định *:
Beckham không có tên trong danh sách đội tuyển Olympic Vương quốc Anh tham dự Olympic London 2012, tuy nhiên với kì Olympic lần này, anh vẫn có một vai trò khá quan trọng: tham dự nghi lễ rước đuốc cũng như có mặt trong thành phần tham dự Olympic với đoàn thể thao Vương quốc Anh. Anh cho rằng được đứng trên Olympic Park, chứng kiến các VĐV bắt đầu một kì thế vận hội thực sự thú vị và rất vinh dự. Còn nhớ cách đây 7 năm, chính Beckham là người đóng vai trò lớn lao góp phần đưa ngọn đuốc Olympic về với London.

Thật buồn cho Beckham
David Beckham


* Forlan thất bại tại Inter là điều được dự báo trước *: Alvaro Recoba, cựu tiền đạo của Inter Milan cho rằng sau khi Eto'o chuyển tới Anzhi Makhachkala, nhiệm vụ để lại cho bất kì tiền đạo nào cũng là bất khả thi, và Forlan chỉ là một nạn nhân của nhiệm vụ không thể thực hiện đó. Khẳng định Forlan là một cầu thủ tuyệt vời, Recoba phát biểu thất bại này một phần xuất phát từ việc phong cách thi đấu của Forlan và Eto'o hoàn toàn khác nhau.

* Pique cân nhắc chuyển tới châu Á *: Theo tấm gương của Drogba hay Anelka, trung vệ Pique của Barcelona cho rằng Trung Quốc là nơi thích hợp để thi đấu với những cầu thủ đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. " Tương lai là điều khó đoán biết, nhưng Trung Quốc là mảnh đất tuyệt vời và tôi có thể có những thời gian tốt đẹp tại đây. " - Pique phát biểu.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X