Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/4): Ranieri thất vọng

Thứ Hai 26/04/2010 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ranieri thất vọng vì Roma để thua Sampdoria 

HLV CLB AS Roma Claudio Ranieri rất thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua Sampdoria với tỷ số 1-2 trên sân nhà và đẻ mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan. Phát biểu trên La Domenica Sportiva sau trận đấu, “gã thợ hàn” cho biết: “Tôi thất vọng vì Roma đã chơi cực hay trong hiệp một nhưng lại không thể chuyển hóa chững cơ hội thành bàn thắng. Bây giờ chúng tôi cần giành được điểm số tối đa trong những vòng đấu còn lại và hy vọng Inter sẩy chân”.

Ranieri thất vọng với trận thua của đội nhà

Lazio có thể cản bước Inter

Tiền vệ Daniele De Rossi cho rằng AS Roma vẫn chưa hết cơ hội giành Scudetto, dù đội bóng của anh đã tụt lại so với Inter Milan trong khi mùa giải năm nay chỉ còn 3 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Phát biểu sau trận Giallorossi để thua Sampdoria với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà vào tối qua, De Rossi cho rằng vẫn còn có một đội bóng đủ sức ngăn được bước Inter, đó là Lazio.

Sorensen bị trật khớp khuỷu tay 

Stoke City vừa có trận đấu đáng quên với Chelsea, không chỉ để thua đối thủ với tỷ số đậm 0-7, đội bóng này còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi thủ môn Thomas Sorensen bị trật khớp khuỷu tay. Thomas Sorensen bị đau sau khi cố gắng ngăn cản Salomon Kalou ghi bàn, nếu phải tiến hành phẫu thuật, anh khó có cơ hội được cùng ĐT Đanh Mạch tham dự World Cup 2010.

Blackburn và Everton tranh giành Roberto Soldado 

Tờ News of the World khẳng định Blackburn và Everton đang bắt đầu cuộc đua giành giật chữ ký của Roberto Soldado, cây săn bàn đang khoác áo Getafe. Chắc chắn, con số 2 bên phải chi cho chữ ký của cầu thủ 24 tuổi sẽ không dưới 10 triệu bảng. Hồi đầu năm, Blackburn từng đề nghị  Getafe nhượng lại Soldado với giá này nhưng bất thành.

Balotelli sẽ không tới AC Milan 

Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã đóng sập mọi nẻo đường đến với nửa đỏ đen thành Milan bằng tuyên bố sẽ không mua về Mario Balotelli bất chấp thời gian qua, tiền đạo 19 tuổi của Inter Milan từng công khai tham vọng khoác áo Milan. Adriano Galliani nhấn mạnh rằng mua Balotelli sẽ là một sai lầm của Rossoneri.

Arsenal đặt giá 13 triệu bảng cho Sebastian Frey 

Theo tờ The Sun, sau những Alder (Leverkusen), Reina (Liverpool), nay Arsenal tiếp tục chứng minh cho nỗ lực bổ sung vị trí thủ môn bằng việc liên hệ với Sebastien Frey, thủ thành của Fiorentina. Mức giá Arsene Wenger tính dành cho TM 27 tuổi này vào khoảng 13 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X