Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/4): Bayern tính tranh sao trẻ Ajax với Man Utd

Thứ Ba 16/04/2013 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 16/4.

* Antonio Conte hài lòng về thắng lợi mới nhất của Juventus: Đêm qua, "Lão bà" thành Turin đã hạ gục đối thủ mạnh Lazio 2-0 ngay trên sân đối phương, qua đó tiến bước dài trên con đường bảo vệ danh hiệu Scudetto khi đã hơn đội đứng thứ 2 Napoli tới 11 điểm. Sau trận đấu, HLV trưởng Conte bày tỏ trong nỗi vui sướng: "Chúng tôi đã lọt vào nhóm 8 đội mạnh nhất châu Âu. Ở Italia, Juve đã ngự trị quá lâu ở vị trí số 1 và vừa đánh bại Lazio. Thử hỏi còn gì để thất vọng nữa. Chỉ còn 7 điểm nữa thôi, Juve sẽ chắc chắn lần thứ 2 liên tiếp vô địch Serie A nhưng tôi không muốn các học trò tự mãn. Họ phải giữ nguyên động lực, khao khát cống hiến".


Viktor Fischer
Viktor Fischer

* Bayern tính tranh sao trẻ Ajax với Man Utd: Viktor Fischer được xem là tài năng giàu triển vọng nhất làng bóng đá châu Âu hiện nay. Sinh năm ... 1994, Fischer bắt đầu được lên đội 1 Ajax Amsterdam, cái nôi đào tạo trẻ nổi tiếng ở lục địa già, từ đầu mùa giải năm nay và chỉ sau vài tháng, cầu thủ trẻ này đã toả sáng dữ dội. Cho đến nay, Fischer đã đóng góp được 10 bàn cho Ajax, một thành tích đáng nể với một "tân binh". Fischer cũng sớm được triệu tập vào ĐTQG Đan Mạch. Vị trí sở trường của Fischer là tiền vệ/tiền đạo cánh trái đúng với mục tiêu tìm kiếm của Man Utd về một gương mặt có thể thay thế được Ryan Giggs khi mà Nani hay Ashley Young không làm Sir Alex thoả mãn. Dạo gần đây, Man Utd theo dõi khá chặt mọi cử động của Fischer tuy nhiên nếu "Quỷ đỏ" không sớm ra tay thì rất có thể sẽ tuột mất "con mồi" này vào tay "Hùm xám" xứ Bavaria. Được biết, Bayern cũng khá kết Fischer và đang lên phương án tiếp cận Ajax. Đội bóng Hà Lan vốn chưa bao giờ ngại ngần chuyện "bán lúa non", miễn là nhận được khoản tiền hợp lý.

* Nemanja Vidic đã "ngửi thấy" mùi vô địch Premier League: Với chiến thắng trước Stoke hôm chủ nhật vừa rồi, Man Utd ngày càng áp sát danh hiệu VĐQG lần thứ 20 trong lịch sử. Đó cũng là thắng lợi thứ 8 trong 9 trận gần đây ở giải Ngoại hạng. Hôm qua, trên kênh MUTV, thủ lĩnh của "Quỷ đỏ" đã bộc bạch: "Tôi đã cảm nhận rõ rệt hơn lúc nào hết chiếc cúp vô địch Premier League song toàn đội vẫn cần phải giữ vững phong độ cũng như tinh thần để đi nốt chặng đường còn lại và giành những kết quả tốt nhất có thể. Stoke không phải đối thủ dễ chơi bởi sở hữu phong cách thiên về sức mạnh, hàng thủ lại tốt và rất giỏi ở các tình huống cố định nên thành công của chúng tôi rất đáng ghi nhận".

* Del Bosque phản bác chỉ trích nhằm vào ĐTQG Tây Ban Nha: Dù vẫn đang thống trị thế giới nhưng dạo gần đây, phong độ của La Furia Roja có phần suy giảm, biểu hiện qua những trận đấu không thật sự thuyết phục. Tuy nhiên, theo Del Bosque, tất cả chỉ là khó khăn tạm thời chứ không phải là nguy cơ lâu dài đáng phải bận tâm: "Không phủ nhận, chúng tôi đã chứng tỏ sự thiếu ổn định ở vị trí trung phong cắm song thực tế đâu phải nó xảy ra thường xuyên. Hãy chờ xem chỉ một thời gian nữa thôi, mọi thứ sẽ lại đi vào quỹ đạo vốn có".

* David Moyes đề cao trận đấu với Arsenal: Mùa này, Everton thi đấu khá ấn tượng và hiện vẫn còn cơ hội lọt vào nhóm tham dự Champions League khi kém đội xếp thứ 4 Chelsea 4 điểm (song thi đấu nhiều hơn một trận). Đêm nay, Everton sẽ phải hành quân tới sân Emirates của Arsenal, đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang sở hữu phong độ rất tốt. Bởi thế, HLV Moyes quá hiểu đội bóng của mình cần phải làm gì: "Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng cho giấc mơ lọt vào Top 4. Chỉ cần còn một chút cơ hội, chúng tôi cũng sẽ quyết tâm nắm lấy bằng được bằng sức lực của mình chứ không trông chờ vào người khác. Thật tuyệt khi mùa này, Everton vẫn còn mục tiêu để phấn đấu cho đến ngày cuối cùng".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X